MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 20+ kiểu tóc cô dâu đẹp rạng rỡ nhất trong ngày cưới

Chia sẻ xx kiểu tóc cô dâu đẹp, những mẫu tóc cô dâu ăn hỏi, kiểu tóc cô dâu mặc áo dài, áo cưới, tóc búi cô dâu sang, xịn, mịn giúp bạn tỏa sáng trong ngày cưới.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Ngày cưới là ngày lễ trọng đại nhất của mỗi người con gái, chính vì thế, các cô dâu luôn có tâm lý mọi thứ phải chỉnh chu nhất từ trang phục cho đến kiểu tóc. Bạn đang phân vân không biết kiểu tóc cô dâu nào đẹp, phù hợp với mình thì hãy cùng lướt ngay xuống bên dưới để freetuts chia sẻ cho bạn top 20+ kiểu tóc cô dâu đẹp ngất ngây cho ngày trọng đại này nhé.

Tip chọn các kiểu tóc cô dâu phù hợp với khuôn mặt

Các cô dâu đang phân vân liệu gương mặt của mình sẽ phù hợp với kiểu tóc nào thì hãy lướt ngay xuống bên dưới để freetuts giúp bạn giải đáp thắc mắc và lựa chọn được kiểu tóc ưng ý nhất, phù hợp nhất nha.

Kiểu tóc cô dâu mặt tròn

Những cô dâu có gương mặt tròn, hơi mũm mĩm đang lo ngại liệu không biết kiểu tóc nào sẽ giúp mình che đi khuyết điểm và trở nên thật xinh đẹp trong ngày cưới thì đừng lo lắng quá nha, vì ngay bây giờ chúng mình sẽ mách cho các bạn một số kiểu tóc cực phù hợp với gương mặt của bạn nè. Các bạn có thể tham khảo các kiểu tóc búi cao để mái bay, hay tóc để thẳng uốn lơi Hàn Quốc và nhất định phải né ngay những kiểu tóc rẽ ngôi giữa, mái bằng nhé.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

toc co dau 2 jpg

Cô dâu tóc ngắn mặt tròn xinh đẹp với kiểu tóc uốn xoăn nhẹ.

toc co dau 3 jpg

Kiểu tóc cho cô dâu mập

toc co dau 4 jpg

Kiểu tóc cô dâu mặt tròn có mái

toc co dau 5 jpg

Kiểu tóc cô dâu mặt tròn tóc ngắn.

toc co dau 6 jpg

Kiểu tóc cô dâu mặt to

Kiểu tóc cho cô dâu có gương mặt vuông

Để giúp những cô dâu có khuôn mặt vuông che đi khuyết điểm của mình và trông thật xinh đẹp nhất trong ngày cưới, bạn hãy tham khảo một số kiểu tóc như tóc uốn xoăn, tóc xõa tự nhiên, tóc búi thấp, tóc buộc nửa đầu,...Và để trông thật nổi bật thì đừng quên một số phụ kiện đính kèm như khăn voăn, băng đô cài tóc, ngọc trai lấp lánh hay những chiếc vương miện xinh xắn nha.

toc co dau 7 jpg

Kiểu tóc cô dâu mặt vuông với kiểu búi cao hoặc uốn xoăn Hàn Quốc.

toc co dau 8 jpg

Kiểu tóc cho cô dâu mặt vuông đẹp, sang trọng.

Kiểu tóc cô dâu mặt dài, nhỏ

Những cô dâu có gương mặt dài, nhỏ đang muốn tìm một kiểu tóc thật xinh đẹp cho ngày lễ trọng đại nhất của cuộc đời thì đừng bỏ qua một số lựa chọn như kiểu tóc búi cô dâu thấp, tóc uốn xoăn, tóc thắt bím lệch, thắt bím búi lệch,...Đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc siêu ưng ý và vô cùng nổi bật trong ngày cưới nè.

toc co dau 9 jpg

Kiểu tóc cho cô dâu mặt nhỏ, tóc búi lệch 1 bên.

toc co dau 10 jpg

Kiểu tóc cô dâu mặt dài trán cao, tóc để mái thưa, mái lệch.

Gợi ý 20+ kiểu tóc cô dâu đẹp, sang xịn mịn cho ngày cưới

Khi đã biết mẹo chọn kiểu tóc phù hợp cho từng gương mặt, bây giờ các bạn hãy tham khảo thêm một số kiểu tóc đẹp cho cô dâu ngay bên dưới đây để tìm cho mình những lựa chọn tuyệt vời nhất nha.

Tóc cô dâu búi cao quốc dân

Kiểu tóc búi cao là một trong những kiểu tóc được các cô dâu Việt yêu thích và lựa chọn cho ngày lễ trọng đại của cuộc đời, bởi nó đem đến một vẻ đẹp sang trọng và vô cùng quý phái cho các cô gái. Thông thường, các stylist sẽ chia tóc làm hai phần, phần trên búi cao được cố định trên đỉnh đầu và điểm xuyến bằng cách cài thêm hoa, vương miện,...phần tóc mái hai bên được uốn xoăn lơi nhẹ mang đến một vẻ đẹp dịu dàng và đằm thắm nhất.

toc co dau 11 jpg

Rạng rỡ trong ngày cưới với tóc cô dâu có mái búi cao.

toc co dau 12 jpg

Kiểu tóc cho cô dâu vúi cao đội vương miện.

Tóc cô dâu búi thấp nền nã

Nếu bạn không thích kiểu tóc búi cao cô dâu thì hãy tham khảo kiểu tóc búi cô dâu thấp nhé, đây sẽ là một chân ái cho những cô nàng có gương mặt thon, dài muốn có một khuôn mặt cân đối hơn đấy nhé. Mách nhỏ rằng bạn có thể tô điểm thêm cho mái tóc của mình bằng cách gắn những cành hoa, chiếc nơ để có một diện mạo xinh đẹp nhất nha.

toc co dau 13 jpg

Tóc búi thấp cho cô dâu mặt tròn.

toc co dau 14 jpg

Mẫu tóc cô dâu đẹp, bới tóc cô dâu thấp.

toc co dau 15 jpg

Kiểu tóc cô dâu Khmer búi thấp.

Kiểu tóc cô dâu tết lệch một bên

Những cô dâu có mái tóc dài thì có thể tham khảo kiểu tóc tết lệch một bên siêu đẹp và ấn tượng nha. Thay vì được tết thẳng như cách thông thường thì kiểu tóc này được biến tấu bằng cách tết lệch hẳn qua một bên, điểm xuyến thêm những bông hoa nhỏ hay những viên đá lấp lánh sẽ giúp cho bạn trông trở nên xinh đẹp và khiến ai nấy đều phải ngắm nhìn cho mà xem.

toc co dau 16 jpg

Tóc cho cô dâu thắt bím lệch 1 bên xinh đẹp.

toc co dau 17 jpg

Tóc tết lệch ấn tượng cho cô dâu.

Kiểu tóc cô dâu uốn sóng nước Hàn Quốc

Nếu các cô dâu ngại khoe những góc chết trên gương mặt của mình thì hãy tham khảo kiểu tóc uốn sóng nước cô dâu cực hot này nhé. Với kiểu tóc này, các khuyết điểm của bạn sẽ được che đi đáng kể và tôn nên những đường nét xinh đẹp nhất, hoàn hảo nhất. Bạn có thể cài lên mái tóc mình một cành hoa nhỏ, một chiếc nơ hoặc thậm chí là một chiếc vương miện lộng lẫy để trở nên thu hút nhất trong lễ cưới của mình nha.

toc co dau 18 jpg

Kiểu tóc cô dâu uốn xoăn sóng nước dịu dàng.

toc co dau 19 jpg

Cô dâu xinh đẹp rạng ngời với kiểu tóc uốn sóng nước.

Kiểu tóc cô dâu thắt bím

Nếu bạn có một mái tóc dài, óng mượt và muốn trở nên gọn gàng, thanh lịch hơn trong ngày cưới thì đừng ngần ngại mà hãy thử ngay kiểu tóc cô dâu thắt bím nha. Bạn có thể biến tấu với nhiều kiểu khác nhau như thắt bím để thẳng, thắt bím hai bên, thắt bím búi cao,...và đừng quên điểm xuyến thêm những bông hoa nhỏ hay những viên ngọc trai lấp lánh để có một diện mạo xinh đẹp nhất nhé.

toc co dau 20 jpg

Tóc thắt bím nửa đầu xinh đẹp cho cô dâu.

toc co dau 21 jpg

Tóc thắt bím điểm cài hoa xinh đẹp cho cô dâu trong ngày cưới.

Tóc cô dâu để xõa tự nhiên

Nếu bạn tự tin mình có một mái tóc đẹp, suôn mượt thì hãy thử kiểu tóc cô dâu xõa thẳng tự nhiên nha, đây là một kiểu tóc cực đơn giản cho những bạn không thích sự rườm rà. Bạn có thể điểm xuyến thêm cho mình bằng cách đội thêm khăn voăn, cài hoa hoặc vương miện

toc co dau 22 jpg

Một cô dâu xinh đẹp, đơn giản với kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc thả tự nhiên

toc co dau 23 jpg

Kiểu tóc tinh tế cho cô dâu thích sự đơn giản.

Kiểu tóc cô dâu buộc nửa đầu viber công chúa

Nếu bạn muốn biến mình thành một nàng công chúa xinh đẹp cùng nắm tay chàng hoàng tử sánh bước bên nhau trong ngày cưới thì đừng bỏ qua kiểu tóc cô dâu buộc nửa đầu duyên dáng này nha, đảm bảo bạn sẽ thấy mình xinh như một cô công chúa luôn nè.

toc co dau 24 jpg

Cách làm tóc cô dâu trẻ trung, tóc buộc nửa đầu uốn xoăn.

toc co dau 25 jpg

Kiểu tóc buộc nửa đầu cài hoa xinh đẹp cho cô dâu.

Kiểu tóc cô dâu đội vương miện

Đã từ lâu, chiếc vương miện không phải dành riêng cho các nữ hoàng mà nó đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với các cô dâu trong ngày cưới của mình. Có rất nhiều kiểu vương miện từ xa hoa lộng lẫy cho đến đơn giản tinh tế, bạn tha hồ chọn lựa để có một phụ kiện ưng ý điểm xuyến cho mái tóc của mình nha.

toc co dau 26 jpg

Hóa thân thành nàng công chúa với chiếc vương miện lộng lẫy.

toc co dau 27 jpg

Một chiếc vương miện tuyệt đẹp cho cô dâu trong ngày cưới.

Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài

Các cô dâu đang đau đầu không biết chọn lựa kiểu tóc nào cho phù hợp với bộ áo dài cưới của mình thì hãy tham khảo ngay một số kiểu tóc mà freetuts gợi ý như uốn xoăn gợn sóng tự nhiên, búi cao duyên dáng hoặc thắt bím điệu đà nha, đảm bảo bạn sẽ có một diện mạo xinh đẹp nhất trong bộ áo dười truyền thống cho ngày trọng đại này cho mà xem.

Các kiểu tóc cô dâu ngày ăn hỏi siêu đẹp

toc co dau 28 jpg

Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đội mấn.

toc co dau 29 jpg

Kiểu tóc cô dâu mặt tròn mặc áo dài.

toc co dau 30 jpg

Bới tóc kiểu cho cô dâu mặc áo dài.

Kiểu tóc cô dâu đơn giản mà sang trọng

Nếu bạn là một cô dâu thích sự tối giản và truyền thống thì hãy tham khảo một số kiểu tóc cô dâu giản dị như tóc xõa tự nhiên, tóc uốn gợn sóng Hàn Quốc, tóc buộc nửa đầu đơn giản,...Hãy kết hợp thêm một số phụ kiện nhỏ xinh như một chiếc trâm, bờm đính đá hay đơn giản là một cành hoa nhỏ, đảm bảo bạn sẽ trông vô cùng tinh tế mà không kém phần sang trọng đâu nè.

toc co dau 31 jpg

Kiểu tóc đơn giản cho cô dâu.

toc co dau 32 jpg

Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp.

Cách chăm sóc tóc cho cô dâu trước ngày cưới

Để có một mái tóc chắc khỏe tha hồ tạo kiểu cực xinh trong ngày cưới mà không lo tóc bị hư tổn, gãy rụng thì các nàng dâu hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé:

  • Hãy chăm sóc tóc từ bên trong bằng cách uống đủ lượng nước, bổ sung thêm vitamin, khoáng chất để nuôi dưỡng tóc thêm chắc khỏe nhé.
  • Bảo vệ tóc khỏi khói, bụi, ánh nắng mặt trời, tia UV bằng cách che chắn kỹ mỗi khi ra ngoài.
  • Chăm sóc mái tóc hàng ngày bằng cách sử dụng các dầu gội, xả, ủ chuyên sâu để có một mái tóc khỏe đẹp, óng mượt.

Lưu ý khi làm tóc cô dâu

Không phải cứ một kiểu tóc hot trend, thịnh hành là đẹp mà kiểu tóc đẹp nhất là kiểu tóc phù hợp với gương mặt, với trang phục của bạn nhất nè. Chính vì thế, đừng chạy theo xu hướng mà hãy lắng nghe những lời khuyên từ các chuyên gia stylist để có một mái tóc hoàn hảo nhất cho lễ cưới của mình nhé.

Ngoài ra, layout trang điểm cũng tác động rất nhiều đến kiểu tóc của bạn đó, nếu bạn chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng hãy chọn những kiểu tóc đơn giản tinh tế, nếu bạn trang điểm cầu kỳ thì hãy chọn một kiểu tóc sang trọng, phù hợp nhất nha.

Qua bài viết này, freetuts.net đã gợi ý cho bạn 20+ kiểu tóc cô dâu xinh đẹp giúp bạn nổi bật nhất, rạng rỡ nhất trong ngày cưới. Hy vọng các cô dâu sẽ tìm được cho mình một kiểu tóc thật ưng ý để ghi lại cột mốc đầy quan trọng này nha!

Cùng chuyên mục

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top