MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Tóc đen móc light màu gì đẹp? Top tóc móc light trend 2024

Tóc đen móc light màu gì đẹp và bắt trend nhất? Hãy cùng biến hóa thành những bạn trẻ năng động, phá cách với tóc đen móc lai xám khói, tóc đen móc lai hồng,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Tóc móc light là một kiểu tóc vô cùng cá tính dành cho những cô nàng, anh chàng thích sự phá cách và cool ngầu, tuy nhiên các bạn có biết tóc đen móc light màu gì đẹp chưa nào, nếu chưa hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của freetuts để biết được top những màu tóc siêu đẹp cực hợp để móc light cho tóc nền đen nha.

Tóc móc light là gì? Tóc đen móc light màu gì đẹp?

toc den moc light mau gi dep 1 jpg

Tóc đen móc lai, một kiểu tóc cá tính được giới trẻ yêu thích.

Tóc móc light hay tóc highlight là kỹ thuật nhuộm các lọn tóc có màu sáng xen kẽ trên nền tóc cơ bản nhằm tạo sự nổi bật cho mái tóc của bạn. Đây là một lựa chọn chân ái cho những bạn thích sự cá tính nhưng lại không muốn nhuộm hết toàn bộ mái tóc của mình.

Tóc highlight trên nền đen là một kiểu tóc được đông đảo các bạn trẻ yêu thích bởi sự đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu nhưng lại đem đến một kết quả vô tuyệt vời và mãn nhãn, đặc biệt là các bạn sẽ không phải đắn đo xem tóc đen móc lai màu gì đẹp bởi màu nào cũng siêu nổi bật trên nền đen cả.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Top màu tóc móc light trên nền đen siêu đẹp và trendy

toc den moc light mau gi dep 2 jpg

Siêu nhiều tông màu đẹp móc lai trên nền tóc đen.

Các bạn đang phân liệu tóc nền đen móc light màu đẹp, thời thượng nhất hiện nay thì hãy lướt ngay xuống bên dưới để có câu trả lời nha.

Tóc đen móc light bạch kim cá tính

Những bạn trẻ đang theo đuổi phong cách lạnh lùng, cá tính thì đừng bỏ qua kiểu tóc móc light màu bạch kim đầy mạnh mẽ này nha. Với những lọn tóc highlight màu bạch kim sẽ tạo một điểm nhấn vô cùng nổi bật trên nền tóc đen của bạn, và đặc biệt rằng, những người có làn da trắng sáng sẽ vô cùng hợp với kiểu tóc này đấy nhé.

toc den moc light mau gi dep 3 jpg

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen với màu bạch kim cá tính.

toc den moc light mau gi dep 4 jpg

Kiểu tóc nữ đẹp, tóc đen móc lai bạch kim.

Tóc đen móc line hồng ngọt ngào

Nếu bạn muốn có một mái tóc vừa cá tính nhưng lại có chút gì đó ngọt ngào, nữ tính thì hãy thử ngay kiểu tóc highlight hồng trên nền đen nha, đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc siêu nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn luôn nè. Các bạn có thể chọn highlight màu hồng neon rực rỡ hay hồng pastel nhẹ nhàng hoặc hồng phấn ngọt ngào nhé.

toc den moc light mau gi dep 5 jpg

Nhuộm highlight ẩn sau gáy cho tóc đen với màu hồng tím.

toc den moc light mau gi dep 6 jpg

Tóc đen móc lai hồng pastel nhẹ nhàng nhưng rất nổi bật.

Tóc đen móc lai xanh rêu ấn tượng

Nếu bạn lỡ đam mê màu xanh rêu mát mát, cá tính thì hãy thử kiểu tóc đen móc light màu xanh rêu này một lần trong đời nha, đảm bảo là bạn sẽ không hối hận đâu nè. Một màu tóc vô cùng mát mát và sành điệu thì xứng đáng để thay đổi bản thân đúng không nào.

toc den moc light mau gi dep 7 jpg

Gẩy light cho tóc đen ngắn cực ấn tượng với màu xanh rêu.

toc den moc light mau gi dep 8 jpg

Tóc đen móc lai xanh rêu cực cá tính.

Tóc đen gẩy line đỏ rực cháy

Tóc đen móc light màu gì đẹp? Đã từ lâu đỏ - đen là một cặp màu tương phản đỉnh cao và bạn nghĩ sao nếu mình sở hữu mái tóc đen có xen kẽ những lọn tóc đỏ “rực cháy” nhỉ, chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật và cá tính đúng không nào. Tùy thuộc vào nước da của mình mà bạn có thể chọn những tông màu đỏ khác nhau, tuy nhiên chúng mình đảm bảo rằng dù với tông đỏ nào thì nó cũng sẽ rất tỏa sáng trên nền đen ma mị đấy nha.

toc den moc light mau gi dep 9 jpg

Kiểu tóc đen móc lai sau gáy siêu cá tính.

toc den moc light mau gi dep 10 jpg

Tóc đen gẩy light đỏ cực cháy.

toc den moc light mau gi dep 11 jpg

Gẩy light tóc nam đỏ trên nền đen cực chất.

Tóc đen móc light màu tím mộng mơ

Tóc nền đen móc light màu gì đẹp? Màu tím mộng mơ highlight trên nền đen sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn không thích những tông màu quá rực rỡ như đỏ, xanh,... Một màu tóc không quá sáng nhưng đủ để khiến bạn nổi bật trong mắt người khác. Và hiện nay có rất nhiều tông màu tím siêu đẹp khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn luôn nè, hãy biến hóa thành cô nàng huyền bí với kiểu tóc siêu đẹp này nha.

toc den moc light mau gi dep 12 jpg

Kiểu tóc đẹp nữ, tóc móc light tím khoai môn trên nền đen.

toc den moc light mau gi dep 13 jpg

Tóc đen móc lai tím, mái tóc mang vẻ đẹp huyền bí.

Tóc đen móc lai xám khói cool ngầu

Một kiểu tóc mà nhất định các bạn gen Z không nên bỏ qua đó chính là tóc highlight xám khói trên nền đen. Kiểu tóc này sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng chất chơi và siêu bắt trend luôn nè. Kiểu tóc đen gẩy light xám khói được dự đoán sẽ tạo nên một trào lưu siêu hot trong năm 2024 đấy nhé, hãy nhanh tay cùng biến hình với mái tóc chất chơi này nha.

toc den moc light mau gi dep 14 jpg

Siêu ngầu với màu xám khói móc light trên nền tóc đen.

toc den moc light mau gi dep 15 jpg

Màu tóc highlight cho da ngăm, tóc đen móc light xám khói.

toc den moc light mau gi dep 16 jpg

Tóc gẩy light màu khói trên nền đen cực ngầu.

Tóc đen móc line màu vàng sành điệu

Để trả lời cho câu hỏi tóc đen móc light màu gì đẹp thì highlight màu vàng trên nền đen là một lựa chọn không tồi đâu nhé. Với tông màu vàng sành điệu này bạn sẽ có một mái tóc vô cùng sang chảnh và thu hút mọi ánh nhìn cho mà xem. Hãy thử thay đổi một lần để mọi người phải trầm trồ nha.

toc den moc light mau gi dep 17 jpg

Nhuộm highlight cho tóc đen cực sành điệu với màu vàng.

toc den moc light mau gi dep 18 jpg

Kiểu tóc nhuộm móc light vàng không cần tẩy

Tóc đen móc light màu vàng đồng

Bạn nghĩ sao về việc sở hữu một mái tóc đen có điểm xuyến những lọn tóc màu vàng đồng sang chảnh, nổi bật nhỉ, chắc chắn đây là một lựa chọn không tồi cho những anh chàng, cô nàng thích style cá tính phá cách luôn nè. Đây là một kiểu tóc vô cùng bắt trend và dễ kết hợp với nhiều gu ăn mặc khác nhau, các bạn hãy mạnh dạn thử thay đổi bản thân với tóc đen highlight vàng đồng nhé.

toc den moc light mau gi dep 19 jpg

Màu tóc highlight cho da ngăm, tóc đen móc lai vàng đồng.

toc den moc light mau gi dep 20 jpg

Kiểu tóc nữ đẹp, sang chảnh, tóc đen móc lai vàng đồng.

Tóc đen nhuộm highlight màu xanh dương nổi bật

Những bạn có làn da thiên về tông trắng sáng, trắng hồng thì kiểu tóc đen móc light màu xanh dương sẽ vô cùng phù hợp luôn nè. Một mái tóc vừa giúp làn da của bạn đã trắng nay còn trắng hơn vừa làm bạn trông rất chi là cool ngầu, cá tính thì tại sao không thử ngay đúng không nào? Tin mình đi, bạn sẽ bất ngờ trước diện mạo mới của mình đấy nha, cứ phải gọi là 10 điểm không có nhưng luôn nè.

toc den moc light mau gi dep 21 jpg

Tóc đen móc lai màu gì đẹp? Tóc đen móc line xanh dương siêu nổi bật.

toc den moc light mau gi dep 22 jpg

Tóc đen ngắn móc light màu gì đẹp? tóc đen móc lai xanh dương chất lừ.

Tóc đen highlight màu nâu sang chảnh

Tóc đen móc lai nâu là một trong những màu tóc highlight đẹp dành cho các bạn trẻ thích sự nhẹ nhàng nhưng vẫn phải nổi bật. Theo như freetuts biết được, đây là một màu tóc phù hợp với nhiều tone da và nhiều phong cách khác nhau, các bạn tha hồ mà tự tin khoe cá tính nha.

toc den moc light mau gi dep 23 jpg

Phá cách với style huộm highlight ẩn cho tóc đen.

toc den moc light mau gi dep 24 jpg

Tóc đen móc lai nâu sáng sành điệu.

Lưu ý khi nhuộm tóc đen móc line

Chắc hẳn, tới đây các bạn đã tìm ra đáp án cho câu hỏi tóc đen móc light màu gì đẹp rồi đúng không nào? Tuy nhiên, để sở hữu một mái tóc ấn tượng này, bạn cần lưu ý một số điều sau nhé:

  • Nhiều bạn chắc sẽ thắc mắc liệu tóc đen móc lai có cần tẩy tóc không? Thì câu trả lời là phụ thuộc vào màu mà bạn muốn móc light nhé. Đối với những tông màu như bạch kim, xám khói, màu hồng, tím pastel, xanh,...sẽ đòi hỏi bạn phải tẩy tóc để có được highlight chuẩn màu, còn những gam màu như nâu tây, vàng đồng, đỏ cherry thì bạn sẽ không cần phải tẩy tóc đâu nè.
  • Bạn cần phải có một mái tóc chắc khỏe trước khi nhuộm highlight nếu không muốn tóc mình càng trở nên hư tổn hơn nhé.
  • Tóc móc light là một kiểu tóc khá là cá tính và không phù hợp với nhiều môi trường cần sự chỉnh chu, nghiêm túc nên bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi nhuộm nhé.
  • Chọn loại thuốc nhuộm chất lượng, uy tín để tránh gây tổn hại cho mái tóc nha.
  • Và chú ý rằng, nhuộm highlight cũng như nhuộm tóc thông thường và bạn nên chờ từ 3 - 4 ngày sau khi thuốc nhuộm bám chặt lên tóc rồi mới gội đầu để giữ màu được bền hơn nha.

Hướng dẫn chăm sóc tóc đen gẩy light đúng cách

Khi đã sở hữu một mái tóc đen móc lai siêu đẹp, siêu ưng ý rồi, liệu bạn đã biết cách chăm sóc, giữ cho màu tóc highlight này được bền màu, lâu xuống tông chưa nào, nếu chưa hãy tham khảo một số cách mà chúng tôi chia sẻ ngay bên dưới đây nha.

  • Gội đầu đúng cách là một tip quan trọng giúp tóc được bền màu đấy nhé, bạn chỉ nên gội đầu từ 2 - 3 lần/1 tuần, khi gội thì massage nhẹ nhàng da đầu để không làm gãy rụng, hư tổn mái tóc nha.
  • Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho tóc nhuộm để giữ màu được lâu hơn nhé.
  • Hạn chế cho mái tóc tiếp xúc với khói bụi và ánh nắng mặt trời, vì những tác nhân này sẽ làm cho mái tóc của bạn khô xơ và nhanh bay màu hơn đấy nha.
  • Bổ sung dưỡng chất từ bên trong bằng cách ăn đủ chất, uống đủ nước để có một mái tóc siêu chắc khỏe nha.

Trên đây, freetuts.net đã giúp bạn giải đáp thắc mắc tóc đen móc light màu gì đẹp và chia sẻ top những màu tóc móc light trên nền đen cực hot hit, hy vọng các bạn sẽ tìm được những lựa chọn phù hợp cho bản thân để tự tin khoe cá tính nha. Nếu muốn khám phá thêm nhiều màu nhuộm tóc đẹp khác hãy ghé vào trang web của chúng tôi ngay nhé.

Cùng chuyên mục

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top