MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 13 kiểu tóc mullet nữ mặt tròn, mặt dài dẫn đầu TREND

Top 13 kiểu tóc mullet nữ siêu chất, cùng biến hình thành “girl cháy phố” với các kiểu tóc mullet nữ đẹp như mullet dài, mullet ngắn, mullet layer,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Tóc mullet hay có tên gọi khác là tóc cá đối, đây là một kiểu tóc xuất hiện từ những năm 80 và ban đầu chỉ phổ biến ở nam giới, tuy nhiên, ngày nay kiểu tóc này đã có nhiều biến tấu và đặc biệt có nhiều phiên bản tóc mullet nữ dành cho những cô nàng cá tính, chất chơi.

Nếu bạn muốn thử phong cách “girl mạnh mẽ” thì hãy tham khảo ngay top những kiểu tóc mullet nữ chất nhất mà freetuts đã tổng hợp dưới đây nha. Đảm bảo hội tụ đủ yếu tố “sang, xịn, mịn và bao ngầu”.

Top kiểu tóc mullet nữ ngầu nhất tự tin khoe cá tính

Hãy lướt xuống bên dưới để tìm hiểu kỹ hơn về những phiên bản tóc mullet dành cho nữ cool ngầu nha.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Tóc mullet nữ dài cool ngầu

Nếu bạn có sẵn một mái tóc với độ dài ngang vai hoặc ngang lưng thì rất phù hợp để cắt kiểu mullet dài đấy nhé. Với phần tóc có độ dài vừa phải sẽ giúp bạn vừa mạnh mẽ nhưng cũng có phần rất là nữ tính đấy nhé, đảm bảo hơi bị “slay” luôn cho mà xem. Cùng nhìn ngắm một số cô nàng với mái tóc mullet dài ngay bên dưới đây để cảm nhận rõ hơn nhé.

toc mullet nu 1 jpg

Kiểu tóc nữ đẹp, chất - Mullet để dài.

toc mullet nu 2 jpg

Tóc mullet nữ ngang vai, kiểu tóc cực slay.

Tóc mullet layer nữ ngắn

Mullet layer ngắn, một sự kết hợp không thể nào xuất sắc hơn giữa kiểu tóc cá đuối và phương pháp cắt tỉa layer. Ngoài phần tóc được cắt với những độ dài khác nhau nay còn được tỉa theo nhiều tầng sẽ đem đến cho bạn một mái tóc siêu bồng bềnh và rất chi là tự nhiên luôn nha. Nói chung là các bạn phải thử ngay mới cảm nhận được hết độ “chất” của kiểu tóc này.

toc mullet nu 3 jpg

Những kiểu tóc nữ ngắn đẹp, mullet layer.

toc mullet nu 4 jpg

Thần thái cực ngầu với mái tóc nữ ngắn cắt mullet layer.

Tóc mullet nữ ngắn cá tính

Những cô nàng có mái tóc ngắn đang không biết liệu mình có thể cắt kiểu mullet không thì đừng lo nha, vì kiểu tóc này bất chấp độ dài của mái tóc bạn luôn nè. Với mái tóc ngắn được cắt tỉa theo kiểu phía trước dài, phía sau ngắn ôm sát vào cổ và tai đảm bảo bạn sẽ trở thành cô nàng siêu cá tính và năng động cho mà xem. Còn chờ gì nữa mà không ra salon “triển” ngay kiểu tóc nữ đẹp này nữa nhỉ, đảm bảo các bạn sẽ siêu ưng ý luôn nè.

toc mullet nu 5 jpg

Tóc nữ ngắn cắt kiểu mullet bao ngầu.

toc mullet nu 6 jpg

Kiểu tóc nữ ngầu nhất, mullet nữ ngắn.

Tóc mullet uốn xoăn cho nữ

Nếu bạn cảm thấy uốn xoăn lơi chưa đủ chất hoặc ấn tượng thì hãy cân nhắc kiểu mullet uốn xoăn xù mì nha. Với phần tóc đặc trưng của mullet là phía trước ngắn, phía sau dài và ôm sát vào cổ nay còn được uốn xoăn sẽ đem đến một mái tóc “đẹp, độc, lạ” khiến cho ai nấy đều phải trầm trồ cho mà xem.

toc mullet nu 7 jpg

Kiểu tóc nữ ngắn hot nhất hiện nay, mullet uốn xoăn tít.

toc mullet nu 8 jpg

Những cô nàng siêu cá tính với mái tóc mullet uốn xoăn.

Tóc mullet nữ để mái bay

Những cô nàng có gương mặt tròn hay vầng trán cao mà vẫn muốn trải nghiệm kiểu tóc mullet cá tính này thì có thể lựa chọn kiểu mullet mái bay Hàn Quốc nha. Đảm bảo bạn vẫn cắt được kiểu tóc yêu thích mà vẫn che được khuyết điểm cho bản thân nè, còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.

toc mullet nu 9 jpg

Mái tóc vừa cá tính vừa dịu dàng, mullet nữ cắt mái bay.

toc mullet nu 10 jpg

Kiểu tóc nữ ngắn đẹp, mullet mái bay.

Tóc mullet layer nữ dài

Tương tự như kiểu tóc nữ mullet layer ngắn thì với phiên bản mullet layer dài này, các nàng sẽ vẫn trông rất chất, nhưng sẽ có chút dịu dàng, nữ tính bởi phần tóc có độ dài ngang vai hoặc ngang lưng. Ngay bên dưới đây là một số hình ảnh đẹp về kiểu tóc này mà chúng tôi đã sưu tầm được, mời các bạn cùng ngắm qua nha.

toc mullet nu 11 jpg

Kiểu tóc nữ hot nhất hiện nay, mullet layer dài.

toc mullet nu 12 jpg

Kiểu tóc đẹp nữ, mullet layer dài ngang lưng.

Tóc mullet nữ để mái thưa

Nếu bạn sợ kiểu tóc mullet làm mình quá mạnh mẽ, quá “tomboy” thì hãy kết hợp kiểu tóc này với chiếc mái thưa thần thánh nha. Đảm bảo chỉ cần một chi tiết nhỏ này sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng hơn nhưng vẫn rất “SLAY” luôn nha. Cùng xem qua một số mái tóc đẹp nữ dưới đây để kiểm chứng lời mình nói nha.

toc mullet nu 13 jpg

Các kiểu tóc nữ đẹp trẻ trung, tóc mullet mái thưa.

toc mullet nu 14 jpg

Những cô nàng cool ngầu với mái tóc mullet để mái thưa.

Tóc nữ mullet cắt bob

Các cô nàng theo đuổi phong cách “girl mạnh mẽ” đâu rồi, nhất định không được bỏ qua kiểu tóc mullet cắt bob này đâu nha. Đảm bảo với mái tóc này sẽ giúp thần thái của bạn đạt đến đỉnh cao và khiến cho mọi người đều phải ngước nhìn vì quá ngầu luôn cho mà xem.

toc mullet nu 15 jpg

Tóc bob nữ cắt mullet, kiểu tóc ngắn đẹp cho nữ.

toc mullet nu 16 jpg

Kiểu tóc nữ siêu cá tính, tóc mullet cắt bob.

Tóc mullet uốn cụp

Nếu bạn lỡ thích kiểu tóc Mullet nhưng lại ngại phần đuôi tóc ôm sát gáy hoặc tai thì có thể cân nhắc kết hợp với việc uốn cụp phần đuôi nha. Với việc uốn đuôi cụp này, mái tóc của bạn sẽ trông gọn gàng hơn rất nhiều đấy nhé.

toc mullet nu 17 jpg

Hóa thân thành cô nàng sang chảnh, lạnh lùng với mái tóc cắt mullet.

Tóc mullet nữ uốn lơi

Nếu bạn muốn mái tóc của mình trông được dày dặn và tự nhiên hơn thì nhất định phải thử ngay kiểu mullet nữ uốn xoăn lơi nha. Các lớp tóc được cắt tỉa theo từng tầng cùng với hiệu ứng uốn xoăn tự nhiên đem đến cho bạn một diện mạo vô cùng trẻ trung và hiện đại luôn nè. Đặc biệt đây là kiểu tóc “chân ái” cho những cô nàng có mái tóc mỏng, ít đấy nhé, hãy cùng thử để cảm nhận sự khác biệt ngay và luôn nha!

toc mullet nu 18 jpg

Những kiểu tóc nữ cắt mullet siêu đẹp.

Tóc mullet nhuộm móc light

Nếu bạn nữ muốn có một mái tóc siêu nổi bật để tự tin tỏa sáng thì kiểu mullet kết hợp nhuộm highlight là lựa chọn quá ư là xuất sắc nha. Tóc mullet vốn đã rất cá tính với các cô nàng rồi, nay còn gảy line nữa thì độ ngầu phải nhân lên gấp đôi nha. Bạn có thể chọn kiểu móc light phần đuôi, móc lai tóc mai hay gẩy line sau gáy,...kiểu nào cũng “chất lừ” luôn nè.

toc mullet nu 19 jpg

Tóc nữ mullet gẩy line tóc mái siêu ngầu.

toc mullet nu 20 jpg

Tóc nữ đẹp, mullet móc light xanh cá tính.

Tóc mullet nữ nhuộm ombre

Nếu bạn thích một mái tóc có màu sắc nổi bật kết hợp từ tone đậm sang nhạt hay nhạt sang đậm thì đừng bỏ qua kiểu tóc nữ mullet nhuộm ombre “chất lừ” này nha. Đảm bảo với sự kết hợp này, bạn sẽ thự sự tỏa sáng và trở thành tâm điểm cho mà xem.

toc mullet nu 21 jpg

Tóc nữ đẹp, mullet kết hợp nhuộm ombre.

toc mullet nu 22 jpg

Những cô nàng sành điệu với mái tóc mullet nhuộm kiểu ombre.

Tóc mullet nhuộm balayage

Ngoài kiểu nhuộm ombre thì mullet kết hợp style nhuộm balayage cũng là một lựa chọn hoàn hảo mà các cô nàng cá tính nên cân nhắc nha. Tin mình đi, với mái tóc này, bạn không cần làm gì mà vẫn đủ nổi bật giữa đám đông luôn nè. Cùng chiêm ngưỡng những kiểu mullet nhuộm balayage siêu đẹp ngay bên dưới đây để hình dung rõ hơn nha.

toc mullet nu 23 jpg

Cô nàng siêu cuốn hút với mái tóc mullet nhuộm kiểu balayage hồng xám.

toc mullet nu 24 jpg

Tóc nữ đẹp, mullet balayage tông màu pastel.

Tip chọn tóc mullet nữ phù hợp cho từng gương mặt

Ngày nay, kiểu tóc nữ mullet ngày càng có nhiều phiên bản biến tấu khác nhau để phù hợp với từng hình dáng gương mặt. Hãy cùng lướt ngay xuống bên dưới để thử xem, kiểu tóc nào là phù hợp với bản thân mình nha.

Tóc mullet cho nữ mặt tròn

toc mullet nu 25 jpg

Cô nàng mặt tròn với mái tóc cắt kiểu mullet ngắn.

Những cô nàng có khuôn mặt tròn hãy ưu tiên chọn những kiểu tóc mullet có độ dài ngang vai hoặc ngang lưng để giúp làm cho khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa hơn nha, ngoài ra bạn có thể tham khảo kết hợp thêm các kiểu mái thưa, mái bay,...

Tóc mullet cho nữ mặt trái xoan

toc mullet nu 26 jpg

Gương mặt trái xoan nổi bật với kiểu tóc mullet.

Những cô nàng may mắn sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú thì có thể cắt bất kỳ kiểu mullet nào luôn nè, vì với gương mặt có tỷ lệ hoàn hảo này thì kiểu tóc nào cũng phù hợp hết nha. Đặc biệt các bạn có thể tham khảo kiểu mullet ngắn, mullet cắt bob để góp phần tôn nên những đường nét nổi bật trên gương mặt của mình nè.

Tóc mullet cho nữ mặt vuông

toc mullet nu 27 jpg

Mullet nữ, kiểu tóc hoàn hảo cho những nàng có gương mặt góc cạnh.

Những cô nàng có gương mặt vuông, góc cạnh thì nhất định phải thử những kiểu tóc mullet dài ngang vai, ngang lưng kết hợp với phần tóc mái lơi, mái thưa để nhằm giúp che bớt những đường nét góc cạnh trên khuôn mặt của bạn nhé. Và tuyệt đối tránh xa kiểu mullet ngắn, mullet cắt bob nếu không muốn mặt của bạn “chè bè” ra thêm nha.

Bí quyết chăm sóc tóc mullet nữ khỏe đẹp

toc mullet nu 28 jpg

Cách chăm sóc tóc mullet đẹp.

Như đã chia sẻ ở trên, kiểu tóc nữ cắt mullet sẽ rất bị hư tổn phần ngọn nếu bạn không biết cách chăm sóc, chính vì thế hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây để luôn có một mái tóc khỏe đẹp nha.

  • Thường xuyên cắt tỉa tóc để có độ dài hoàn hảo và giúp loại bỏ các phần tóc hư tổn.
  • Tham khảo hướng dẫn chăm sóc từ các chuyên gia ở salon.
  • Gội đầu sạch, massage da đầu cẩn thận và thường xuyên sử dụng dầu xả, hay dầu ủ tóc để có một mái tóc chắc khỏe từ bên trong.
  • Ưu tiên chọn lựa những sản phẩm chăm sóc tóc lành tính, có khả năng bổ sung dưỡng chất cho tóc.
  • Ăn đủ chất, uống đủ nước để có một cơ thể khỏe mạnh từ đó mái tóc của bạn cũng khỏe đẹp hơn.
  • Tránh để mái tóc tiếp xúc với khói bụi, ánh mặt trời gay gắt vì đây là những tác nhân chính gây hư tổn cho tóc của bạn.

Tóc mullet nữ hợp với gu thời trang nào?

Để có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất thì ngoài kiểu tóc ra, bạn phải có một gu thời trang phù hợp nữa nè. Cùng tham khảo một số gợi ý trang phục kết hợp với kiểu tóc nữ mullet ngay bên dưới đây nha.

Tóc nữ mullet kết hợp style năng động

Nếu muốn mình trông thật năng động với kiểu tóc mullet, các bạn nữ có thể chọn áo thun rộng hoặc áo sơ mi mix với quần jean, quần short nè, và đừng quên kèm theo một số phụ kiện như kính râm, mũ lưỡi trai,...để tổng thể hài hòa hơn nha.

toc mullet nu 29 jpg

Tóc mullet kết hợp áo thun, áo hoddie năng động.

toc mullet nu 30 jpg

Trẻ trung, năng động với kiểu tóc mullet kết hợp áo caddigan, áo hoddie.

Tóc mullet kết hợp trang phục nữ tính

Bạn có thể trông vô cùng nữ tính và quyến rũ với kiểu tóc mullet nếu kết hợp thêm với những trang phục sexy cùng style trang điểm nhẹ nhàng đấy nhé. Cùng chiêm ngưỡng một số cách ăn mặc đẹp dưới đây nha.

toc mullet nu 31 jpg

Cô nàng nữ tính, quyến rũ với mái tóc mullet kết hợp áo len cố tim gợi cảm.

toc mullet nu 32 jpg

Tóc mullet kết hợp với áo sơ mi xuyên thấu giúp bạn trông nữ tính hơn.

Tóc mullet kết hợp style cool ngầu

Với kiểu tóc mullet, các cô nàng vốn trông đã rất ngầu rồi, tuy nhiên nếu bạn kết hợp thêm với những trang phục “chất” cùng các phụ kiện đi kèm như joker, khuyên môi, kính đen,...thì đảm bảo độ ngầu của bạn sẽ được nâng lên gấp đôi nha.

toc mullet nu 33 jpg

Tóc mullet kết hợp bông tai, vòng cổ cùng kiểu trang điểm ngầu.

toc mullet nu 34 jpg

Tóc mullet ombre hồng kết hợp vòng cổ jocker cực “cháy”.

Có nên cắt tóc mullet nữ không?

toc mullet nu 35 jpg

Tóc nữ mullet có nhiều ưu, nhược điểm.

Nhiều bạn nữ đang phân vân liệu kiểu tóc này có quá cá tính, quá mạnh mẽ đúng không nào? Và tin mình đi, các bạn đừng lo nha, tóc nữ mullet với vô vàn phiên bản sẽ đảm bảo chiều lòng được tất cả mọi người nè. Ngoài ra, kiểu tóc không chỉ giúp bạn trở nên năng động, chất chơi mà còn giúp bạn trẻ trung hơn nhiều đấy nha.

Tuy nhiên, freetuts cũng chia sẻ rằng, kiểu tóc mullet này sẽ có một số điểm hạn chế mà các bạn cần cân nhắc như nếu không biết cách chăm sóc, đuôi tóc sẽ dể bị vểnh, khô, xơ hoặc qua một thời gian thì mái tóc của bạn sẽ không được bồng bềnh như ban đầu.

Như vậy, qua bài viết trên, freetuts.net đã giới thiệu top 13+ kiểu tóc mullet nữ chất nhất, ngầu nhất cho những cô nàng cá tính cũng như chia sẻ thêm một số tips chăm sóc tóc khỏe đẹp, hy vọng các bạn sẽ cảm thấy hứng thú với bài viết này. Nếu muốn tìm hiểu thêm những kiểu tóc đẹp, màu nhuộm hot hit thì hãy ghé ngay chuyên mục khám phá của chúng tôi nha, siêu nhiều bài viết hay ho khác đang chờ đón bạn đó.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc của Đức Phật và những bí ẩn có thể bạn chưa biết

Tóc của Đức Phật và những bí ẩn có thể bạn chưa biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top