MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 30+ kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp thịnh hành nhất 2024

Top 30+ kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp, cùng khám phá những kiểu tóc nam đẹp, tóc nam Hàn Quốc hot trend như tóc nam layer Hàn Quốc, tóc mullet nam Hàn Quốc,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Phải thừa nhận một điều rằng, Hàn Quốc là một đất nước luôn đi đầu về các xu hướng làm đẹp từ gu ăn mặc cho đến các kiểu tóc hot hit. Nếu bạn đang phân vân không biết kiểu tóc nam Hàn Quốc nào đang dẫn đầu xu hướng hiện nay, thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của freetuts để tìm cho mình những kiểu tóc chân ái nhất nha.

Các kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp, hot hit nhất

Ngay bên dưới đây là những kiểu tóc nam đẹp đến từ xứ sở kim chi, các bạn tha hồ mà ngắm và lựa chọn cho mình những kiểu tóc ưng ý để “đảo ngói” cho mái tóc của mình nha.

Kiểu tóc nam 7/3 Hàn Quốc

Một kiểu tóc rất quen thuộc đối với phái mạnh và được đông đảo các idol, thần tượng xứ Hàn tích cực lăng xê đó chính là kiểu tóc rẽ ngôi 7/3. Một kiểu tóc vừa mang đến sự lịch lãm, thời thượng và phù hợp với nhiều phong cách, nhiều độ tuổi thì quả là xứng đáng với danh hiệu mái tóc quốc dân đúng không nào.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

toc nam han quoc 1 jpg

Kiểu tóc nam đẹp, tóc nam 7/3 Hàn Quốc.

toc nam han quoc 2 jpg

Tóc side part 7 3 uốn rủ Hàn Quốc siêu lãng tử.

toc nam han quoc 3 jpg

Tóc 7 3 nam mặt tròn Hàn Quốc.

Tóc nam Hàn Quốc 6/4

Một kiểu tóc Hàn Quốc khác được các bạn trẻ vô cùng yêu thích khác đó chính là kiểu tóc 6/4 nam Hàn Quốc. Với kiểu tóc này, các bạn có thể kết hợp thêm kiểu uốn phồng chân tóc để có một mái tóc trông dày dặn nhất nha. Mẹo để giúp bạn giữ nếp tóc được lâu đó chính là nhờ sự trợ giúp của gel hoặc sáp vuốt tóc giúp định hình mái tóc cho bạn tha hồ hoạt động cả một ngày dài năng động luôn nè.

toc nam han quoc 4 jpg

Tóc nam 2 mái 6 4 Hàn Quốc đầy phong cách.

toc nam han quoc 5 jpg

Tóc side part 6 4 rủ Hàn Quốc đậm chất lãng tử.

Tóc nam Hàn Quốc 2 mái 5/5

Nếu bạn không thích tỷ lệ tóc 7/3 hay 6/4 thì hãy tham khảo ngay kiểu tóc nam hai mái Hàn Quốc nhé. Với kiểu tóc này, phần tóc mái sẽ được chia tỷ lệ bằng nhau, với độ dài tóc chấm mắt hoặc có thể dài hơn sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng lãng tử luôn nè. Mách nhỏ rằng bạn có thể kết hợp với kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng để trông như những idol, nam thần xứ Hàn nha.

toc nam han quoc 6 jpg

Ảnh tóc nam đẹp, tóc nam hai mái Hàn Quốc.

toc nam han quoc 7 jpg

Những kiểu tóc đẹp nam hot hit, tóc bổ luống Hàn Quốc.

toc nam han quoc 8 jpg

Tóc nam hai mái 5/5 Hàn Quốc.

Tóc nam Hàn Quốc uốn lơi

Một kiểu tóc rất được lòng các chàng trai bởi nó đem đến sự lịch lãm và cuốn hút đó chính là tóc uốn lơi kiểu Hàn Quốc. Với các lọn tóc được uốn xoăn lơi nhẹ mang đến một cảm giác dày dặn, bồng bềnh là một vị cứu tinh cho các chàng trai có mái tóc mỏng đấy nha. Bạn có thể nhuộm các màu tóc như màu nâu tây, màu xám khói,...để tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc của mình nè.

toc nam han quoc 9 jpg

Tóc nam Hàn Quốc đẹp, tóc uốn lơi.

toc nam han quoc 10 jpg

Tóc uốn nam phong cách Hàn Quốc lãng tử.

Tóc nam Hàn Quốc ngắn

Một trong những kiểu tóc nam ngắn được mọi người yêu thích đó chính là tóc nam undercut phong cách Hàn Quốc. Với phần tóc được cắt theo kiểu undercut với độ ngắn vừa phải sẽ mang đến cho bạn một diện mạo rất chi là gọn gàng và trẻ trung luôn nè. Chắc chắn mái tóc này sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với crush cho mà xem.

toc nam han quoc 11 jpg

Kiểu tóc Hàn Quốc nam ngắn đầy phong cách.

toc nam han quoc 12 jpg

Kiểu tóc nam ngắn đẹp đậm chất Hàn Quốc.

toc nam han quoc 13 jpg

Tóc nam mùa hè ngắn Hàn Quốc.

Tóc mullet nam Hàn Quốc

Một kiểu tóc được các nam ca sĩ xứ Hàn tích cực lăng xê và biến tấu với nhiều phong cách khác nhau đó chính là tóc mullet Hàn Quốc. Với kiểu tóc này, đảm bảo bạn sẽ có một vẻ ngoài vô cùng cool ngầu nhưng cũng đậm chất lãng tử đấy nhé. Với phần đuôi tóc dài, thậm chí bạn có thể buộc thấp hoặc buộc cao lên để trông “chất chơi” hơn nha.

toc nam han quoc 14 jpg

Tóc nam Hàn Quốc hot trend, tóc mullet nam.

toc nam han quoc 15 jpg

Kiểu tóc mullet layer nam Hàn Quốc siêu hot hit.

toc nam han quoc 16 jpg

Mẫu tóc nam đẹp, tóc mullet Hàn Quốc.

Mẫu tóc nam Hàn Quốc layer

Tóc layer nam là một kiểu tóc vô cùng thịnh hành bởi sự trẻ trung, thời thượng, và phiên bản tóc layer nam ngắn Hàn Quốc là một biến tấu siêu đỉnh của kiểu cắt layer kinh điển này. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho các chàng trai một vẻ ngoài vô cùng lịch lãm và hợp thời trang. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay kiểu tóc nam đẹp này nữa nào.

toc nam han quoc 17 jpg

Tóc nam layer Hàn Quốc.

toc nam han quoc 18 jpg

Kiểu tóc layer nam đậm chất Hàn Quốc.

toc nam han quoc 19 jpg

Tóc layer ngắn nam Hàn Quốc siêu cool ngầu.

Tóc nam Mohican Hàn Quốc

Những chàng trai thích phong cách cool ngầu thì đừng vội bỏ qua kiểu tóc nam Mohican Hàn Quốc đầy cá tính này nhé. Với phần tóc hai bên và sau gáy được cắt ngắn hoặc cạo sát da đầu, phần tóc trên đỉnh đầu được để dài hơn để vuốt ngược hoặc để thẳng tự nhiên sẽ đem đến cho bạn một quả đầu “chất ngất” luôn nè. Đây cũng là một trong những kiểu tóc nam ngắn đẹp được phái mạnh lựa chọn cho những ngày hè năng động.

toc nam han quoc 20 jpg

Tóc mohican ngắn đẹp style Hàn Quốc.

toc nam han quoc 21 jpg

Mẫu tóc nam ngắn đẹp, tóc mohican Hàn Quốc.

toc nam han quoc 22 jpg

Kiểu tóc mohican Hàn Quốc siêu hot hit.

Tóc nam Hàn Quốc side part

Side part là một trong những kiểu tóc nam đẹp được đông đảo giới trẻ yêu thích, nhất là phiên bản side part Hàn Quốc với nhiều biến tấu khác nhau đem đến nhiều kiểu tóc phù hợp với đa dạng phong cách, lứa tuổi. Với phần tóc móc được chia ngôi làm hai theo các tỷ lệ như 7/3, 6/4, mái để rủ, mái uốn xoăn lơi,...sẽ giúp các bạn lột xác một cách siêu ngoạn mục luôn nè, hãy nhanh tay lựa ngay cho mình một kiểu side part Hàn Quốc chân ái để hóa thân thành nam thần nha.

toc nam han quoc 23 jpg

Kiểu tóc nam side part 7/3 Hàn Quốc cực hot.

toc nam han quoc 24 jpg

Kiểu tóc nam side part rủ phong cách Hàn Quốc.

Tóc Hàn Quốc nam mái xéo

Chắc hẳn các bạn thuộc thế hệ cuối 8x, 9x không còn xa lạ gì với bộ phim Vườn sao băng từng làm mưa làm gió một thời đúng không nào, những chàng trai F4 luôn xuất hiện trong diện mạo bảnh bao, cool ngầu nhất và một trong những điều giúp họ trở nên nổi bật đó chính là kiểu tóc mái xéo đầy thu hút. Và đến hiện nay, kiểu tóc này vẫn luôn được các bạn trẻ yêu thích bởi nó đem đến một vẻ đẹp đầy lãng tử và lôi cuốn đến không ngờ.

toc nam han quoc 25 jpg

Tóc mái chéo nam Hàn Quốc.

toc nam han quoc 26 jpg

Kiểu tóc mái xéo nam Hàn Quốc.

Kiểu tóc nam Hàn Quốc uốn con sâu

Nếu bạn muốn mình trông thật phong cách nhưng cũng trẻ trung, năng động thì có thể tham khảo kiểu tóc uốn con sâu Hàn Quốc siêu hot hit nha. Với những lọn tóc được uốn xoăn tít sẽ đem lại cho bạn một diện mạo vô cùng đáng yêu và rất chi là năng động luôn nè, đảm bảo bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý cho mà xem, hãy thử ngay để cảm nhận sự khác biệt nha.

toc nam han quoc 27 jpg

Tóc nam Hàn Quốc xoăn

toc nam han quoc 28 jpg

Kiểu tóc nam đẹp 2023, tóc nam uốn xoăn Hàn Quốc.

toc nam han quoc 29 jpg

Kiểu tóc xoăn Hàn Quốc nam

Tóc middle part Hàn Quốc

Những bạn trẻ thích phong cách lãng tử pha chút “bad boy” thì nhất định phải thử ngay kiểu tóc middle part Hàn Quốc siêu hot này nha. Với phần tóc mái được rẽ ngôi hai bên sau đó để rủ tự nhiên hoặc uốn xoăn lơi sẽ giúp cho bạn tạo điểm nhấn cực tốt. Bí kíp là bạn sẽ trông rất là nổi bật khi kết hợp với việc nhuộm các tông màu nổi bật như xám khói, pastel, bạch kim,...

toc nam han quoc 30 jpg

Kiểu tóc hot 2024, tóc middle part.

toc nam han quoc 31 jpg

Middle part style Hàn Quốc cực chất

Tóc húi cua Hàn Quốc

Bạn là một chàng trai thích sự tối giản nhưng vẫn muốn thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính thì nhất định không được bỏ qua kiểu tóc nam ngắn đẹp húi của Hàn Quốc đâu nhé. Đây cũng là một kiểu tóc đặc trưng của các anh chàng quân nhân xứ Hàn bởi nó vô cùng đơn giản, gọn gàng. Tuy nhiên, kiểu tóc này thường sẽ được cắt rất sát da đầu nên những bạn có khuyết điểm trên đầu thì cần cân nhắc kỹ trước khi cắt nếu không muốn bị “bán đứng” nha.

toc nam han quoc 32 jpg

Ảnh tóc nam đẹp, tóc nam Hàn Quốc húi cua đầy menly.

toc nam han quoc 33 jpg

Các kiểu tóc nam ngắn gọn, tóc húi cua xì tai Hàn Quốc.

toc nam han quoc 34 jpg

Kiểu tóc nam ngắn chất ngất, tóc húi cua quân đội Hàn.

Cách chọn tóc nam Hàn Quốc cho từng khuôn mặt

Như các bạn đã thấy, hiện nay có rất nhiều kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp, hot trend, tuy nhiên không phải kiểu tóc nam đẹp nào cũng hợp với bạn đâu nè, bởi vì nó còn phụ thuộc vào hình dáng khuôn mặt, phong cách của bạn. Ngay bên dưới đây, freetuts sẽ giúp bạn lựa chọn những kiểu tóc đẹp nam Hàn Quốc phù hợp với từng gương mặt nha:

Tóc nam Hàn Quốc mặt dài

Những bạn nam có gương mặt dài muốn trở nên cân đối hơn thì hãy thử lựa chọn những kiểu tóc nam đẹp Hàn Quốc như tóc nam 2 mái Hàn Quốc, tóc side part Hàn Quốc, tóc nam uốn lơi Hàn Quốc,...Những kiểu tóc này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm cực tốt và trông rất gì và này nọ luôn đấy nha.

toc nam han quoc 35 jpg

Kiểu tóc ngam ngắn mặt dài đậm chất Hàn Quốc.

toc nam han quoc 36 jpg

Các kiểu tóc đẹp nam mặt dài Hàn Quốc.

Tóc nam Hàn Quốc mặt tròn

Đối với những bạn nam có gương mặt tròn, mũm mĩm thì các kiểu tóc như tóc layer nam Hàn Quốc, tóc nam rẽ ngôi 7/3 Hàn Quốc, tóc Mohican Hàn Quốc sẽ là một lựa chọn chân ái đấy nhé, đảm bảo gương mặt của bạn trông sẽ thon gọn hơn và ưa nhìn hơn rất nhiều luôn nè, hãy thử ngay để cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt nhất nha. Và tuyệt đối các bạn nên tránh kiểu tóc uốn xoăn lọn to hay tóc rẽ ngôi giữa nếu không muốn gương mặt của mình to hơn nữa nha.

toc nam han quoc 37 jpg

Tóc Hàn Quốc nam mặt tròn.

toc nam han quoc 38 jpg

Kiểu tóc nam mặt tròn Hàn Quốc.

toc nam han quoc 39 jpg

Tóc nam Hàn Quốc cho mặt tròn

Tóc nam đẹp Hàn Quốc cho mặt góc cạnh

Với những chàng trai có khuôn mặt góc cạnh đầy mạnh mẽ và nam tính thì sẽ rất phù hợp với những kiểu tóc đẹp nam Hàn Quốc như: tóc chia ngôi 7/3, tóc uốn xoăn lơi, tóc cắt layer,...Bởi những kiểu tóc này sẽ giúp bạn tôn lên những đường nét nổi bật trên khuôn mặt và có một diện mạo bảnh trai đến không ngờ đấy nha.

toc nam han quoc 40 jpg

Kiểu tóc 2023 nam mặt góc cạnh.

toc nam han quoc 41 jpg

Những mẫu tóc nam đẹp cho mặt góc cạnh.

Có nên cắt tóc nam Hàn Quốc không?

Ngày nay, không chỉ có mỗi các chị em phụ nữ là có nhu cầu làm đẹp mà các đấng mày râu cũng rất quan tâm đến diện mạo của mình đấy nhé. Tục ngữ có câu “Hàm răng mái tóc là vóc con người” quả là không sai, với một kiểu tóc đẹp sẽ giúp bạn tự tin gấp trăm lần đúng không nào.

Và để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của nam giới, có rất nhiều kiểu tóc đẹp nam được ra đời với nhiều phiên bản biến tấu khác nhau, trong đó những kiểu tóc nam đến từ Hàn Quốc luôn là một lựa chọn hàng đầu bởi nó có rất nhiều kiểu phù hợp với nhiều phong cách, gương mặt và độ tuổi khác nhau. Chính vì thế các bạn nam đừng ngần ngại mà hãy thử cho mình những kiểu tóc nam Hàn Quốc hot trend nha, biết đâu được, mái tóc này sẽ giúp bạn bước lên đỉnh cao của nhan sắc thì sao nè.

Như vậy, trên đây freetuts.net đã chia sẻ top 30+ kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp và thịnh hành nhất hiện nay, hy vọng các chàng trai sẽ tìm được cho mình những kiểu tóc siêu ưng ý để thay đổi phong cách cho bản thân mình.

Cùng chuyên mục

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top