MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top mẫu tóc nhuộm đỏ thời thượng, bật tone da HOT 2024

Top màu tóc nhuộm đỏ sáng da thời thượng nhất, hãy F5 mái tóc của bản thân với bảng màu tóc đỏ siêu hot như tóc màu đỏ cherry, tóc màu đỏ rượu, đỏ trầm,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Tóc nhuộm đỏ là một xu hướng thời trang cực hot hit và được đông đảo bạn trẻ yêu thích bởi màu tóc này đem đến một vẻ ngoài vô cùng nổi bật và sành điệu. Nếu bạn đang phân vân không biết màu tóc đỏ nào sẽ phù hợp với bản thân mình thì hãy lướt ngay xuống bài đăng bên dưới của freetuts để tìm được cho mình những mẫu tóc nhuộm tone đỏ ưng ý nhất nha.

Top 14 mẫu tóc nhuộm đỏ cháy nhất năm 2024

toc nhuom do 1 jpg

Bảng màu tóc đỏ đẹp hot nhất.

Hiện nay, có rất nhiều tông màu đỏ khác nhau phù hợp với từng tone da, từng sở thích của mỗi người, các bạn hãy cùng tham khảo một số màu đỏ trendy, hot nhất ngay bên dưới đây để tìm cho mình một màu nhuộm tóc đẹp ưng ý nha.

Tóc nhuộm màu đỏ thuần basic

Đỏ thuần là một gam màu cơ bản, chưa có pha với những tông màu khác, đây là một màu tóc được đông đảo các ca sĩ, diễn viên yêu thích bởi nó đem đến một vẻ ngoài vô cùng nổi bật và đầy phong cách. Nếu các bạn muốn một lần thử thay đổi bản thân thì đừng bỏ qua màu tóc tuyệt vời này nha.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

toc nhuom do 2 jpg

Các nam ca sĩ Hàn Quốc điển trai với mái tóc nhuộm màu đỏ thuần rực cháy.

toc nhuom do 3 jpg

Nhữn cô gái xinh đẹp trong mái tóc màu đỏ thuần basic.

Tóc nhuộm đỏ rượu quốc dân

Một tông màu đỏ rượu quốc dân được đông đảo bạn trẻ yêu thích bởi sự cuốn hút, và đặc biệt giúp da bật tone cực sáng đó chính là nhuộm tóc màu đỏ rượu vang hay còn gọi là tóc màu đỏ trầm. Đây là một một gam màu không quá sáng, không quá trầm nhưng đủ để mang đến cho bạn một diện mạo vô cùng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Và đặc biệt đây là một màu tóc nhuộm không cần tẩy rất sáng da cho các cô nàng có làn da ngăm đen hay da trung bình đấy nhé.

toc nhuom do 4 jpg

Những cô gái sang chảnh với màu tóc đỏ rượu vang.

toc nhuom do 5 jpg

Một mái tóc đỏ rượu siêu đẹp với kiểu uốn sóng nước.

Tóc nhuộm balayage đỏ thời thượng

Nhuộm Balayage là một kỹ thuật nhuộm tóc cực hot trong thời gian gần đây, và bạn nghĩ sao về việc nhuộm balayage tông đỏ nhỉ? Tin mình đi, bạn nhất định phải thử kiểu nhuộm này một lần trong đời đấy nha, đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc trông vô cùng ma mị và đẹp xuất sắc cho mà xem. Không tin thì hãy thử chiêm ngưỡng một số mái tóc nhuộm Balayage đỏ siêu đẹp ngay bên dưới đây nha, đảm bảo là mờ ê mê.

toc nhuom do 6 jpg

Tóc nhuộm Balayage đỏ siêu đẹp mắt.

toc nhuom do 7 jpg

Cực sành điệu với mái tóc nhuộm Balayage đỏ .

Tóc nhuộm đỏ cherry hot hit

Một gợi ý khác cho những bạn thích tông đỏ trầm đó chính là màu tóc đỏ cherry, màu tóc này sẽ sáng hơn màu đỏ rượu một chút, nhưng tổng thể thì trông sẽ vô cùng khác biệt đấy nha. Nhuộm tóc màu đỏ cherry sẽ mang đến cho bạn một diện mạo vô cùng nổi bật và chất ngất khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Màu tóc này không chỉ dành riêng cho những cô nàng cá tính mà nó còn rất được lòng các chàng trai sành điệu luôn đấy nhé.

toc nhuom do 8 jpg

Nữ ca sĩ Hàn Quốc nổi bật trong màu tóc đỏ cherry.

toc nhuom do 9 jpg

Màu tóc sáng da không cần tẩy, đỏ cherry bền màu từ 2 - 3 tháng.

Tóc nhuộm màu đỏ nâu thời trang

Một tông màu tóc đỏ cực chất khác mà các bạn nhất định không nên bỏ lỡ đó chính là màu đỏ nâu. Với gam màu đỏ pha nâu, màu nhuộm này sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài rất chi là thần thái và sang chảnh nhất là khi đứng dưới ánh sáng, đảm bảo bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý luôn nè. Hãy thử thay đổi style của bản thân bằng cách nhuộm tóc màu đỏ nâu này nha, đảm bảo 10 điểm không có nhưng.

toc nhuom do 10 jpg

Nữ ca sĩ IU rạng rỡ trong mái tóc màu đỏ nâu.

toc nhuom do 11 jpg

Tóc nhuộm tone đỏ nâu cực tôn da.

Tóc nhuộm đỏ tím ma mị

Tóc nhuộm màu đỏ tím là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa tông màu đỏ rực cháy và màu tím mộng mơ, sẽ đem lại cho bạn một màu tóc đầy ma mị và cuốn hút. Tùy thuộc vào tone da mà bạn có thể chọn gam màu đỏ tím trầm hay đỏ tím sáng và yên tâm một điều rằng màu nào cũng đều đẹp và thời trang hết nha, hãy cùng nhìn ngắm một số gợi ý dưới đây để cảm nhận hết được vẻ đẹp của màu nhuộm này nha.

toc nhuom do 12 jpg

Nhuộm tóc màu đỏ tím trầm đẹp ma mị.

toc nhuom do 13 jpg

Tóc ngắn nhuộm màu đỏ tím siêu cá tính.

Tóc nhuộm đỏ đen sáng da

Nếu bạn muốn nhuộm tóc màu đỏ không tẩy thì gam màu đỏ đen là một gợi ý hoàn hảo đấy nhé, với tông màu này, bạn sẽ không phải sợ việc tẩy tóc làm hư tổn mái tóc của mình nhưng vẫn sở hữu được một màu tóc xịn xò và vô cùng sành điệu luôn nè. Những bạn có nước da ngăm đen hãy thử một lần nhuộm màu đỏ đen này nha, đảm bảo da của bạn sẽ sáng lên vài tone luôn nè.

toc nhuom do 14 jpg

Kiểu tóc nữ đẹp, nhuộm tóc đỏ trên nền đen.

Tóc nhuộm ombre đỏ cá tính

Một gợi ý không tồi cho những cô nàng cá tính đó chính là tóc nhuộm màu đỏ ombre, với kiểu nhuộm này, đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc “chất ngất” không đụng hàng với ai luôn nè. Tuy nhiên, với mái tóc này, bạn cần phải chăm sóc kỹ lưỡng nếu không muốn tóc trông bị khô xơ, thiếu sức sống đâu nhé.

toc nhuom do 15 jpg

Mái tóc đỏ ombre thu đẹp mê hoặc lòng người.

toc nhuom do 16 jpg

Kiểu tóc nữ đẹp, tóc đỏ nhuộm ombre.

Tóc nhuộm đỏ hồng ngọt lịm

Một màu tóc siêu đẹp mà mình tin rằng những cô nàng bánh bèo không thể nào cưỡng lại đó chính là màu đỏ hồng ngọt ngào. Các bạn có thể lựa chọn nhiều tone đỏ hồng khác nhau như đỏ hồng nenon, đỏ hồng trầm,...và tin mình đi, với tông màu nào thì “mọi sự chú ý đều sẽ va phải nàng” cho mà xem nè.

toc nhuom do 17 jpg

Nhuộm tóc nam màu đỏ hồng như các idol Hàn Quốc.

toc nhuom do 18 jpg

Nhuộm tóc màu đỏ hồng siêu ngọt ngào.

Tóc nhuộm tone đỏ san hô

Một màu nhuộm sáng da rất thời thượng mà các bạn không nên bỏ qua đó chính là màu đỏ san hô. Với mái tóc nhuộm màu đỏ san hô, đảm bảo bạn sẽ có một cú lột xác vô cùng ngoạn mục khiến mọi người mắt chữ o mồm chữ a cho mà xem. Tuy nhiên, để sở hữu màu nhuộm “chực cháy” này, bạn sẽ phải tẩy tóc đấy nhé, nên các bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định nha, nhưng nghĩ cho cùng thì việc đánh đổi này cũng khá là xứng đáng luôn nè.

toc nhuom do 19 jpg

Mái tóc màu đỏ san hô siêu hút mắt.

toc nhuom do 20 jpg

Kiểu tóc uốn xoăn lơi cực đẹp kiết hợp với tóc nhuộm tông đỏ san hô.

Tóc nhuộm đỏ cam sành điệu

Nếu bạn thích những tông màu rực rỡ như đỏ, cam thì đừng bỏ lỡ kiểu tóc nhuộm màu đỏ cảm “rực cháy” này nhé, đây là một sự kết hợp xuất sắc dành cho những cô nàng có nước da trắng, đảm bảo đã trắng nay còn trắng hơn gấp mấy lần. Hãy biến mình trông thật “chất” với màu tóc siêu hot này nha.

toc nhuom do 21 jpg

Tóc đỏ cam trầm siêu cá tính

toc nhuom do 22 jpg

Mái tóc màu đỏ cam sáng siêu nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc nhuộm móc lai đỏ cool ngầu

Nếu bạn thích tông màu đỏ nhưng không muốn nhuộm hết nguyên quả đầu màu đỏ thì hãy thử kiểu nhuộm tóc highlight đỏ nhé, freetuts đảm bảo là bạn vẫn trông rất nổi bật và cool ngầu luôn nè. Bạn có thể lựa chọn kiểu nhuộm móc lai đỏ sau gáy hoặc móc light đỏ tóc mái cực cháy như một số gợi ý bên dưới đây nha.

toc nhuom do 23 jpg

Tóc đen móc light đỏ cực cháy.

toc nhuom do 24 jpg

Tóc nhuộm highlight đỏ sau gáy siêu cool ngầu.

Tóc nhuộm đỏ lửa cực cháy

Nếu bạn cảm thấy tông đỏ bình thường chưa đủ nổi bật thì hãy thử ngay màu tóc đỏ lửa siêu rực rỡ này nha. Đảm bảo với màu tóc này, bạn đi đến đâu ai ai cũng đều phải ngoái nhìn cho mà xem. Tuy nhiên, đây là một màu tóc thời trang nên bạn cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm đấy nhé, chính vì thế màu tóc này không phù hợp cho những bạn có mái tóc yếu đâu nha.

toc nhuom do 25 jpg

Nhan sắc xinh đẹp với nhuộm tóc màu đỏ lửa.

toc nhuom do 26 jpg

Một mái tóc có tông màu đỏ lửa cực cháy.

Công thức nhuộm tóc màu đỏ tại nhà

toc nhuom do 27 jpg

Công thức tự nhuộm tóc đỏ tại nhà chuẩn salon.

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ thích việc nhuộm tóc tại nhà vì vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí, ngay bên dưới đây, chúng mình sẽ chia sẻ cho các bạn công thức có một mái tóc nhuộm màu đỏ trên nền đen đẹp chuẩn salon nha:

  • Bước 1: Các bạn cần nâng màu tóc đen lên màu đồng ở mức 6 hoặc 7 với công combo màu vàng đồng sáng + oxy 9, khi thấy tóc đạt level 6 hoặc 7 thì lưu thuốc thêm 30 phút nữa nhé.
  • Bước 2: Sau 30 phút, tiến hành loại bỏ sạch thuốc trên tóc.
  • Bước 3: Pha hỗn hợp thuốc nhuộm theo công thức: 6.66 + Mix đỏ + 5.0 + oxy 6 với tỷ lệ 90 : 30 : 10: 100, tiến hành trộn đều hỗn hợp và bôi lên mái tóc của mình. Chú ý bôi thật đều để tránh màu chỗ đậm chỗ nhạt nhé.
  • Bước 4: Tiến hành ủ và chờ đợi từ 20 - 30 phút, trong thời gian ủ, thỉnh thoảng hãy xem thử màu tóc đã lên đúng tông màu như mình muốn chưa nhé.
  • Bước 5: Khi thấy màu đỏ đạt tone mà mình muốn, bạn hãy tiến hành xả tóc thật sạch với nước, và bạn đã có một mái tóc màu đỏ cực cháy, cực thời trang rồi đấy nhé.

Cách chăm sóc tóc nhuộm đỏ bền màu

Tóc màu đỏ là một tông màu thời trang nên khá là khó chiều đấy nhé, tuy nhiên các bạn đừng lo lắng quá nha, vì ngay bên dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số mẹo nhỏ mà có võ giúp bạn có một mái tóc đỏ đẹp, chắc khỏe và bền màu luôn nè.

  • So với các tông màu khác thì màu đỏ rất dễ phai màu chính vì thế các bạn cần hạn chế cho mái tóc tiếp xúc trực tiếp dưới ánh mặt trời gay gắt nhé.
  • Không sử dụng các dầu gội có tính tẩy, bạc hà mạnh, chỉ nên dùng các loại dầu gội chuyên dùng cho tóc nhuộm để giúp tóc được bền màu.
  • Không nên gội đầu quá nhiều lần, chỉ nên gội 2 - 3 lần/1 tuần
  • Nhiệt độ cao cũng là một nguyên nhân làm màu tóc của bạn nhanh phai, chính vì thế hãy để tóc khô tự nhiên hoặc dùng chế độ sấy gió thay thì sử dụng máy sấy ở nhiệt độ cao nhé.

Có nên nhuộm tóc đỏ không? Tóc nhuộm đỏ hợp với tone da nào?

Tóc đỏ là một gam màu nhuộm khá là phổ biến và được nhiều bạn trẻ lựa chọn để có một vẻ ngoài trông nổi bật. Hiện nay, có rất nhiều tông màu đỏ khác nhau được ra đời để phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau của giới trẻ như màu đỏ rượu, đỏ cherry, đỏ tím, đỏ cam,...

Màu đỏ nào cũng rất năng động và thời trang, tuy nhiên, bạn cần biết lựa chọn sắc đỏ sao cho phù hợp với tone da của mình để có một mái tóc hoàn hảo nhất nha. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ chia sẻ tip chọn màu tóc đỏ cho từng nước da khác nhau:

  • Tone da trắng sáng: Đối với những bạn có nước da trắng sáng thì chắc chắn sẽ không phải đau đầu lựa chọn gam màu phù hợp vì với làn da trắng của bạn sẽ cân được hết tất cả cá tông màu từ đỏ sáng, đỏ cherry, đỏ trầm cho tới màu đỏ đen.
  • Tone da ngăm: Đối với những bạn có làn da ngăm đen thì phải cân nhắc kỹ lượng để chọn được một màu nhuộm phù hợp giúp sáng da, và lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đó chính là các gam màu như đỏ cherry, đỏ rượu, đỏ đen, tóc màu đỏ trầm...tin mình đi, những màu tóc này sẽ giúp da bạn trắng thêm vài tone đấy nhé.
  • Tone da trung bình: Với những bạn có làn da trung bình thì ưu tiên chọn tông màu đỏ thuần hoặc đỏ trầm và hạn chế nhuộm các màu đỏ hồng, đỏ san hô, đỏ lửa nhé.

Tóc màu đỏ rất đẹp và thời trang, tuy nhiên đây là một màu tóc rất nổi bật nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi nhuộm nhé, vì nó sẽ không phù hợp với những môi trường công sở khắt khe đâu nè.

Hỏi đáp liên quan đến tóc nhuộm đỏ?

Tóc nhuộm đỏ rồi nhuộm được màu gì nữa không?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể nhé, sau một thời gian nhuộm đỏ, bạn có thể nhuộm các gam màu khác tùy thích, tuy nhiên nếu màu tóc trước đây của bạn là đỏ tông sáng thì sẽ cần phải tẩy tóc, hạ tông thì mới nhuộm màu khác được nhé.

Nhuộm tóc màu đỏ không tẩy được không?

Nếu bạn lo ngại việc tẩy tóc thì hãy tham khảo một số tông màu đỏ như đỏ cherry, đỏ rượu vang, đỏ đen, đỏ tím nha, vì đây là những gam màu không cần phải tẩy tóc đâu nè.

Qua bài viết trên, freetuts.net đã chia sẻ cho các bạn top màu tóc nhuộm đỏ vừa thời thượng và giúp bật tone da cực tốt, hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình những tông đỏ ưng ý nhất để làm mới cho mái tóc của bản thân nhé!

Cùng chuyên mục

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top