MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

20+ Kiểu tóc đầu nấm cho nam và nữ dẫn đầu xu hướng 2024

Top 30+ kiểu tóc đầu nấm cực đẹp với nhiều phiên bản biến tấu như đầu nấm layer, đầu nấm uốn xoăn, đầu nấm Hàn Quốc giúp bạn tự tin khoe cá tính.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Tóc đầu nấm (tóc bát úp) là một kiểu tóc cổ điển đã trở lại vô cùng mạnh mẽ và được đông đảo các bạn trẻ đón nhận bởi sự trẻ trung, năng động và rất chi là thời trang. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng freetuts khám phá top những kiểu tóc đầu nấm cực đẹp, cực hot hit phù hợp cho mọi giới tính, độ tuổi để tìm cho mình những kiểu tóc phù hợp nhất nha.

Tóc đầu nấm là kiểu tóc gì? Có ưu điểm gì nổi bật?

toc dau nam 1 jpg

Đầu nấm, kiểu tóc dễ thương nhưng cũng rất cá tính.

Đầu nấm là một kiểu tóc không mấy xa lạ khi đã xuất hiện từ rất lâu nhất là vào những thập niên 60 - 70, tuy nhiên dạo gần đây, kiểu tóc này đang quay trở lại cực kỳ rầm rộ và được đông đảo giới trẻ đón nhận.

Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc được nuôi dài, sau đó cắt ngắn, ôm sát xung quanh đầu khi nhìn vào trông giống như bát úp lên hoặc cây nấm nên được gọi là tóc đầu nấm. Hiện nay, kiểu tóc này được biến tấu với nhiều phiên bản hiện đại, hợp gu với các bạn trẻ, kiểu vừa ngầu, vừa dễ thương nên được nhiều người yêu thích.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Một điểm đặc biệt khiến tóc kiểu đầu nấm trở nên hot hit đó chính là việc ăn gian tuổi cực đỉnh, bên cạnh đó, đây còn là một kiểu tóc không hề kén gương mặt, kén màu da, hay thậm chí là kén giới tính, độ tuổi…Từ những anh chàng cá tính cho đến những cô nàng năng động và thậm chí là những nhóc tì nhỏ tuổi cũng có thể tự tin trong mái tóc nấm siêu cute này.

Top kiểu đầu nấm cho nam đẹp nhất

Các chàng trai đâu rồi, hãy cùng lướt ngay xuống bên dưới để lựa chọn cho mình những kiểu tóc nấm siêu ngầu, siêu cute để làm mới bản thân ngay nhé.

Tóc đầu nấm cổ điển chưa bao giờ lỗi thời

Đây là phiên bản thuần cổ điển, không bị biến tấu hay thay đổi gì cả nhưng vẫn giữ vững phong độ và chưa bao giờ ngừng hot. Với phần tóc được cắt tỉ gọn gàng rủ xuống xung quanh đầu theo như hình cây nấm, bạn sẽ trông vô cùng dễ thương và cực kỳ năng động luôn đấy nhé.

toc dau nam 2 jpg

Kiểu tóc nam đẹp đầu nấm cổ điển chưa bao giờ lỗi thời.

toc dau nam 3 jpg

Mẫu nam cực hút mắt với kiểu tóc cắt đầu nấm cổ điển.

Tóc đầu nấm layer

Tóc layer đầu nấm là một phiên bản kết hợp cực đỉnh giữa kiểu đầu nấm truyền thống và cắt layer độc đáo sẽ mang đến cho các chàng trai một quả đầu cực thời thượng nhưng cũng có chút gì đó dễ thương, đáng yêu. Đây là một trong những kiểu đầu nấm nam đẹp được đông đảo giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử cắt tóc layer đầu nấm cực hot này ngay nữa nào, đảm bảo bạn sẽ phải ngạc nhiên trước sự thay đổi này đấy nhé.

Xem thêm: Kiểu tóc layer ngắn nam hot nhất dẫn đầu xu hướng

toc dau nam 4 jpg

Mẫu tóc nam đẹp, đầu nấm tỉa layer trẻ trung, hút mắt.

toc dau nam 5 jpg

Tóc ngắn đầu nấm layer năng động.

toc dau nam 6 jpg

Đầu nấm layer chuẩn soái ca ngôn tình Hàn Quốc,.

toc dau nam 7 jpg

uốn xoăn đầu nấm layer cá tính.

Tóc đầu nấm nam Hàn Quốc

Sau sự thành công của bộ phim đình đám tầng lớp Itaewon thì kiểu đầu nấm style Hàn Quốc của nam chính Park Seo Joon đã thực sự gây bão khắp cộng đồng mạng bởi sự trẻ trung, cá tính cool ngầu nhưng cũng có chút gì đó rất là cute. Hãy mạnh dạn “đảo ngói” với kiểu tóc hot hit này để xem mình có trở thành soái ca Hàn Quốc không nha.

toc dau nam 8 jpg

Kiểu tóc cực hot của nam chính tầng lớp Itaewon.

toc dau nam 9 jpg

Tóc đầu nấm uốn phồng một trong những kiểu tóc đẹp nam được idol xứ Hàn yêu thích.

Kiểu tóc đầu nấm học sinh

Đầu nấm học sinh là một lựa chọn không tồi dành cho các chàng trai đang ngồi trên ghế nhà trường đấy nhé. Với mái tóc gọn gàng này các em vẫn có thể tự tin khoe cá tính mà không sợ làm trái với quy định của nhà trường đâu nè.

toc dau nam 10 jpg

Kiểu tóc đầu nấm được nhiều nam sinh yêu thích bởi sự gọn gàng, năng động.

toc dau nam 11 jpg

Kiểu tóc đầu nấm cho học sinh trẻ trung, cute.

Tóc đầu nấm 2 mái

Nếu bạn theo đuổi phong cách lãng tử, thì đừng ngại mà hãy thử ngay kiểu đầu nấm 2 mái này nhé. Với kiểu tóc này, bạn sẽ khoe trọn được những đường nét sắc sảo trên gương mặt của mình và trông cực kỳ menly, quyến rũ nữa đấy nhé.

toc dau nam 12 jpg

Đầu nấm 2 mái cực thời trang.

toc dau nam 13 jpg

Hóa thân thành chàng trai dễ thương với đầu nấm 2 mái.

Tóc đầu nấm uốn xoăn con sâu

Nếu bạn cảm thấy tóc kiểu đầu nấm cổ điển có chút đơn điệu, nhàm chán thì hãy thử ngay kiểu đấu nấm uốn xoăn cực bắt trend này nha. Với kiểu tóc này, bạn sẽ có một mái tóc bồng bềnh, dày dặn những cũng vô cùng hiện đại và trẻ trung luôn nè, hãy cũng thử ngay để cảm nhận sự thay đổi nha.

toc dau nam 14 jpg

Đầu nấm cute kết hợp uốn con sâu cực hack tuổi.

toc dau nam 15 jpg

Uốn tóc nam đầu nấm kiểu con sâu cho những anh chàng cá tính.

Tóc đầu nấm ngắn

Nếu các bạn thích phong cách trẻ trung, dễ thương nhưng lại muốn có chút gì đó hài hước thì hãy mạnh dạn thử ngay kiểu tóc nam đầu nấm ngắn cực ấn tượng nha. Đảm bảo bạn sẽ trông vô cùng nổi bật luôn nè.

toc dau nam 16 jpg

Tóc nam đầu nấm ngắn hài hước.

toc dau nam 17 jpg

Đầu nấm ngắn năng động nhưng cũng rất thời trang.

Đầu nấm Choppy Crop

Đây là một phiên bản hoàn toàn mới lạ và phá cách so với kiểu đầu nấm truyền thống, với kiểu tóc này, phần tóc 2 bên sẽ được cắt ngắn gọn gàng, ôm sát da đầu, tóc phía trên sẽ được cắt theo một đường vòng cung ôm trọn đầu bạn trông vô cùng cá tính và chất chơi.

toc dau nam 18 jpg

Tóc choppy crop đầu nấm chất chơi - kiểu tóc nam đẹp 2023.

toc dau nam 19 jpg

Kiểu tóc Choppy crop kết hợp đầu nấm cute.

Tóc đầu nấm undercut

Nghe thì có vẻ 2 kiểu tóc undercut và đầu nấm không mấy liên quan nhau đúng không nào, tuy nhiên đây là một sự kết hợp vô cùng độc đáo và cá tính đấy nhé. Với kiểu tóc này, đảm bảo bạn sẽ trông cực kỳ có gu và cool ngầu khiến ai nấy đều phải xuýt xoa cho mà xem, hãy mạnh dạn thay đổi bản thân với kiểu tóc này nhé.

toc dau nam 20 jpg

Cắt tóc đầu nấm + undercut, một ý tưởng tuyệt vời.

toc dau nam 21 jpg

Tóc nam đẹp, tóc undercut đầu nấm ngắn cá tính.

Tóc đầu nấm nhuộm màu sáng

Nếu bạn muốn mình trông thật thời trang và nổi bật thì kiểu đầu nấm nhuộm màu sáng là một lựa chọn quá ư là hoàn hảo luôn nè. Kiểu tóc trẻ trung, năng động, kết hợp với các gam màu thời thượng như bạch kim, xám khói, nâu tây, đỏ rượu,...sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách của mình lên level mới đấy nha. Còn chần chừ gì nữa mà không biến hình với kiểu tóc này ngay thôi nào.

toc dau nam 22 jpg

Biến hóa mái tóc đầu nấm sành điệu với bảng màu nhuộm tóc nam đẹp.

toc dau nam 23 jpg

Cá tính với đầu nấm nhuộm màu tóc đẹp nam.

Top kiểu tóc đầu nấm nữ đẹp

Hiện nay, đầu nấm cũng là một kiểu tóc được nhiều cô nàng yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ lạnh lùng cool ngầu cho đến ngây thơ dễ thương. Hãy cùng freetuts lướt ngay xuống bên dưới để chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp của những cô nàng với kiểu đầu nấm này nha, biết đâu bạn sẽ tìm được cho mình một mái tóc chân ái để làm mới bản thân mình nè.

Xem thêm: Mẫu tóc layer nữ mặt tròn đẹp nhất năm 2024

toc dau nam 24 jpg

Cô nàng cực cá tính, cuốn hút với kiểu tóc nữ đầu nấm tỉa layer.

toc dau nam 25 jpg

Đẹp tựa búp bê với kiểu tóc nữ đẹp - layer đầu nấm.

toc dau nam 26 jpg

Cô nàng cực ngầu với tóc đầu nấm tỉa layer.

toc dau nam 27 jpg

Đầu nấm mái thưa trẻ trung, cute.

toc dau nam 28 jpg

Đầu nấm uốn phồng nhẹ mang đến cảm giác nữ tính, dịu dàng.

toc dau nam 29 jpg

Kiểu đầu nấm cổ điển chưa bao giờ hạ nhiệt.

Tóc đầu nấm cho bé trai siêu đáng yêu

Tóc kiểu đầu nấm là một lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi muốn tìm một kiểu tóc dễ thương cho những cậu nhóc tì đáng yêu của mình, đảm bảo các bạn sẽ phải gục ngã trước những sự đáng yêu, cute của những cậu bé trong kiểu tóc nấm dưới đây cho mà xem.

toc dau nam 30 jpg

Đầu nấm cổ điển siêu đáng yêu cho bé trai.

toc dau nam 31 jpg

Bé trai sành điệu với đầu nấm tỉa layer

toc dau nam 32 jpg

Đầu nấm uống phồng cho những cậu bé có mái tóc mỏng.

toc dau nam 33 jpg

Đầu nấm uốn xoăn chất chơi cho nhóc tì.

Tóc đầu nấm cho bé gái dễ thương cute

Đầu nấm không phải là kiểu tóc dành riêng cho các bé trai mà ba mẹ cũng có thể tham khảo để biến hóa cô công chúa của mình trở nên siêu đáng yêu, dễ thương với kiểu tóc này đấy, hãy cùng chiêm ngưỡng ngay một số kiểu đầu nấm cho bé gái cực cute dưới đây nhé. Đảm bảo là bạn sẽ phải tan chảy trước những thiên thần nhí trong mái tóc nấm này cho mà xem.

toc dau nam 34 jpg

Đầu nấm tỉa layer cho bé gái siêu đáng yêu.

toc dau nam 35 jpg

Tóc đầu nấm cho bé gái uốn xoăn cực sành điệu.

toc dau nam 36 jpg

Đầu nấm uốn xù mì tôm dễ thương.

toc dau nam 37 jpg

Đầu nấm cho bé gái mặt tròn mũm mĩm.

toc dau nam 38 jpg

Bé gái sành điệu với đầu nấm mái ngố.

Cách chăm sóc và tạo kiểu tóc đầu nấm

Bạn đã biết cách chăm sóc mái tóc kiểu đầu nấm chuẩn đẹp như ở salon chưa nào? Nếu chưa thì hãy lướt ngay xuống bên dưới để nắm một số tip nhỏ mà chúng tôi chia sẻ nha:

  • Bạn phải thường xuyên cắt tỉa mái tóc kiểu đầu nấm của mình tầm 1 lần/1 tháng để có được độ dài ưng ý nhất.
  • Ưu tiên sử dụng dầu gội, xả và các sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên, lành tính để có một mái tóc chắc khỏe từ bên trong.
  • Đối với kiểu đầu nấm kết hợp nhuộm màu thì phải dùng các bộ chăm sóc tóc chuyên dùng cho tóc nhuộm để giữ màu được lâu hơn.
  • Không nên gội đầu quá nhiều lần, chỉ nên gội ở tần suất 2-3 lần/1 tuần mà thôi.
  • Hạn chế sấy khô tóc quá mức, chỉ sấy tới mức độ tóc ẩm vừa phải thôi nhé và ưu tiên sử dụng chế độ sấy gió, sấy lạnh để tránh làm hư tổn mái tóc của bạn nha.
  • Muốn có một mái tóc kiểu đầu nấm vào nếp thì nên sấy tóc từ trên đỉnh đầu xuống, sau đó sấy qua 2 bên và phần mái.

Như vậy, qua bài viết trên, freetuts.net đã chia sẻ top 30+ kiểu tóc đầu nấm đẹp và hot nhất dành cho mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình những kiểu tóc ưng ý nhất. Nếu muốn khám phá thêm về các kiểu tóc đẹp khác thì hãy ghé ngay vào trang web của chúng tôi nha, rất nhiều kiểu tóc nam đẹp, kiểu tóc nữ hot trend đang chờ các bạn đó.

Cùng chuyên mục

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top