BÀI MỚI NHẤT
MỚI CẬP NHẬT

Download Yoast SEO Premium miễn phí (SEO Plugin WordPress)

Chia sẻ plugin Yoast SEO Premium miễn phí cho độc giả freetuts. Yoast là plugin WordPress dùng để tối ưu hóa SEO trong các trang web sử dụng mã nguồn WP.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Nói về plugin SEO thì hiện nay có rất nhiều, nhưng thông dụng nhất vẫn là Yoast SEO, một plugin nổi tiếng trong nhiều năm qua. Với hơn 5 triệu lượt trải trên trang wordpress.com cho thấy sức mạnh và sự phổ thông của nó quá mạnh. Yoast được chia làm hai phiên bản, một là có phí và hai là miễn phí. Chi tiết thế nào thì chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé.

Giới thiệu plugin Yoast SEO WordPress

plugin yoast seo premium jpg

Yoast SEO là một plugin WordPress dùng để tối ưu hóa SEO các theme đang chạy trên nền tảng này. Nó hoạt động dựa vào các hook và action, can thiệp vào cấu trúc trang bằng các API mà WordPress cung cấp.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Nếu bạn là một người chuyên SEO thì mình không nói, nhưng nếu bạn chưa biết gì về SEO thì sẽ rất khó phát triển trang web. Bạn sẽ không biết cách viết bài như thế nào, đặt tiêu đề ra sao, mật độ từ khóa ra sao để giúp bài viết đứng top trên công cụ tìm kiếm Google. Lúc này thì bạn nên sử dụng Yoast SEO.

Yoast SEO bản miễn phí thì chỉ sử dụng được những tính năng cơ bản, còn bản Premium thì có nhiều chức năng nâng cao hơn, nhưng bù lại bạn sẽ mất một khoảng tiền để mua plugin này.

Các tính năng của Yoast SEO Plugin WordPress

Yoast SEO Premium cho phép bạn đặt nhiều từ khóa làm trọng tâm vào một bài viết. Đương nhiên việc này phải cân nhắc thật kỹ, bởi một bài viết mà có quá nhiều từ khóa chính thì sẽ mất đi phần trọng tâm của bài. Khi active bản premium thì nó sẽ tự thông báo cho bạn nên làm gì để giúp bài viết tốt hơn.

Một điểm cộng khác của Yoast SEO là cho phép bạn xem thử kết quả sẽ hiển thị trên công cụ tìm kiêm Google. Tính năng này cũng có ở các plugin khác, nó giúp ta biết được nội dung của tiêu đề và phần mô tả có ổn hay không.

Readability Check là tính năng quan trọng nhất, nó sẽ đưa ra những tiêu chí chuẩn SEO của một bài viết. Nếu bạn thiếu điều gì thì nó sẽ nhắc nhở bạn, đến khi nào bạn khắc phục xong thì nó sẽ hiện lên màu xanh. Kiểm tra mật độ từ khóa và số lượng từ khóa chính cũng là một điểm cộng.

Tính năng tạo Breadcrumb cũng được tích hợp trong SEO By Yoast, bạn sẽ không cần phải cài đặt thêm một plugin thứ ba nữa. Nó cũng có thể giúp bạn kiểm tra các link out và link nội bộ là nofollow hay dofollow.

Bạn có thể tùy biến file robots.txt để chặn index các đường dẫn, chỉnh sửa cách chuyển hướng 301 ... Nọi dung là mọi thứ về SEO đều có trong plugin này.

Yoast SEO Premuim có giá bao nhiêu?

Yoast SEO bản miễn phí thì bạn có thể cài đặt trực tiếp trong trang admin WordPress. Nhưng với bản Premium thì bạn phải bỏ ra số tiền là 89$ / 1 năm để mua nhé. Nếu bạn không có điều kiện thì hãy download bằng link mà minhf đã chia sẻ phía dưới.

Cách cài đặt plugin Yoast SEO WordPress

Việc cài đặt khá đơn giản, chỉ cần thự hiện như sau: Tải file về và giải nén với mật khẩu mà mình đã để trong file tải về, sau đó cài đặt như các plugin khác.

Danh sách file tải về

Tên file tải về Pass giải nén
Download Yoast SEO Premium (17.8) 5136

Cùng chuyên mục:

Top 5 plugin tạo slide ảnh cho WordPress miễn phí

Top 5 plugin tạo slide ảnh cho WordPress miễn phí

Download iThemes Security Pro - Plugin WordPress (Bản Mới Nhất)

Download iThemes Security Pro - Plugin WordPress (Bản Mới Nhất)

WordPress là mã nguồn mở, nên nhiều người đã khai thác lỗ hổng ...

Tải Plugin WP Rocket WordPress miễn phí bản mới nhất

Tải Plugin WP Rocket WordPress miễn phí bản mới nhất

Nói về tăng tốc website sử dụng mã nguồn WordPress thì không thể không ...

Tải plugin Elementor PRO WordPress miễn phí (Page Builder)

Tải plugin Elementor PRO WordPress miễn phí (Page Builder)

Bạn đang cần xây dựng giao diện WordPress mà không biết phải làm sao ...

Download Woocommerce Custom Product Addons Pro Free

Download Woocommerce Custom Product Addons Pro Free

Một website có thể bán nhiều sản phẩm và mỗi sản phẩm sẽ ...

Download GeneratePress Premium bản mới nhất miễn phí

Download GeneratePress Premium bản mới nhất miễn phí

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một theme với các tiêu chí nhẹ, nhanh và…

Top