TÀI NGUYÊN PHOTOSHOP
CÁC CHỦ ĐỀ
BÀI MỚI NHẤT
MỚI CẬP NHẬT

Top 50 font chữ đẹp Photoshop - Designer không nên bỏ qua

Bài viết này mình xin chia sẻ hơn 50 font chữ đẹp Photoshop, hỗ trợ đắc lực cho nhà thiết kế và phát triển.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Bạn đang tìm kiếm font chữ đẹp hoàn hảo để sử dụng trên một bộ túi tote mới để tặng cho khách hàng? Hoặc một font chữ script đẹp để sử dụng trên nhãn sản phẩm của bạn?

Với hy vọng giúp bạn không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm và “săn font chữ đẹp”, mình đã tổng hợp một danh sách thú vị gồm 50 font chữ đẹp miễn phí tốt nhất cho các dự án sáng tạo của bạn.

Các font chữ đẹp thường được kết hợp với các thiết kế nữ tính hoặc trẻ trung, nhưng nếu bạn mở rộng tầm nhìn một chút thì có một số font chữ phù hợp với các công ty khởi nghiệp công nghệ hoặc các công ty dịch vụ. Tất cả phụ thuộc vào thông điệp mà thương hiệu của bạn muốn thể hiện và những khách hàng mà bạn muốn thu hút.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Một font chữ đẹp và độc đáo có thể gửi một thông điệp rất đặc biệt, bằng các đường nét mềm mại, nét chữ bo tròn, font chữ dạng hình học góc cạnh hay thanh mảnh,v.v đều gửi tới người xem những thông điệp khác nhau.

Mẹo:

  • Bạn hãy tải ngay Adobe Photoshop CC full miễn phí để tận hưởng những tính năng mới nhất của phần mềm.
  • Tham khảo bài viết Font chữ đẹp cho Windows để tải font iCiel Việt hóa miễn phí.

I. Cách sử dụng font chữ đẹp Photoshop

1. Cách cài đặt font chữ cho Photoshop

Trong bài viết Cách cài đặt font chữ trên Windows thì mình đã hướng dẫn rất chi tiết cách cài phông chữ, bạn hãy làm theo hướng dẫn trong bài viết sau đó khởi động lại ứng dụng Adobe Photoshop để thấy font chữ trong danh sách FONT.

2. Phân loại và lưu ý khi sử dụng

Trong bài viết này thì mình đã tách font chữ thành ba nhóm: Script, Sans và Serif.

  • Hầu hết các font chữ đẹp đều phù hợp với danh mục Script do tính chất vui tươi và đường nét vẽ tay của chúng. Từ font chữ kiểu chữ ký đến các loại bút vẽ dày hơn, hầu hết font chữ script đẹp đều phù hợp cho mọi người.
  • Trong loại Sans thì hầu hết là các đường tròn nổi bật, đương nhiên cũng có một vài font chữ mỏng và tinh tế hơn. Font chữ Sans là những font chữ không có các dòng nhỏ gắn vào cuối các chữ cái.
  • Loại cuối cùng là Serif, ít phổ biến và được cho là không đẹp bằng hai loại trên, tuy nhiên bạn có thể ngạc nhiên rằng với kích thước và hình dạng của serif thì chắc chắn sẽ đem lại một font chữ trang trọng và thanh lịch.

* Lưu ý: Hầu như toàn bộ font chữ trong danh sách đều là miễn phí, tuy nhiên một số không cho phép sử dụng trong các mục đích thương mại.

Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng những font chữ đó cho dự án cá nhân nhưng không bán hoặc sử dụng trong doanh nghiệp. Vui lòng đọc thông tin cấp phép trước khi sử dụng font chữ để tránh gặp rắc rối.

II. Font chữ Script đẹp

1. BIMBO

1 bimbo jpg

Khi nói đến các font chữ đẹp viết tay, Bimbo là một ví dụ tuyệt vời. Nó có sáu kiểu khác nhau với các mô tả vui nhộn như "ballpoint", "sharpie" và "whiteboard." Các nhà thiết kế tại Zetafonts đã làm rất tốt khi tạo ra một font chữ vui nhộn và tích cực cho tất cả các loại dự án. Nó cũng trông tuyệt vời trên cốc và thẻ.

Tải xuống tại đây

2. Neaments

2 neaments jpg

Font chữ đẹp Photoshop này được thiết kế bởi Agga Swistblnk có các cạnh không đồng đều, tạo cho nó một kết cấu gợi nhớ đến thư pháp bút lông. Hoàn hảo cho tất cả các loại dự án sáng tạo trực quan, font chữ đi kèm với các chữ ghép và các yếu tố trang trí để sử dụng trong các thiết kế trang nhã.

Tải xuống tại đây

3. DEBBY

3 debby jpg

Một font chữ nữ tính, chỉn chu được thiết kế bởi studio Artimasa rất phù hợp cho đồ họa trên mạng xã hội để trích dẫn, đặc biệt khi các hiệu ứng khói được thêm vào. Các chữ gần nhau tạo cảm giác tự nhiên, ấm áp.

Tải xuống tại đây

4. OLIVIA

4 olivia jpg

Thật dễ dàng để hiểu tại sao Olivia là một trong những font chữ đẹp Photoshop được ưa thích trên mạng. Các nét vẽ chuyển sắc của nó mang lại một vẻ đẹp sang trọng đáng yêu, gửi thông điệp về những ngày vui vẻ và những ý tưởng mới mẻ. Font chữ này trông tuyệt vời trên các thiệp cưới và đồ họa trên mạng xã hội.

Tải xuống tại đây

5. BALQIS

4 1 balqis jpg

Font chữ đẹp Photoshop rất lạ mắt được thiết kế bởi Artimasa Studio là một sự pha trộn giữa tập lệnh và một font chữ sans. Các đường thẳng dọc với các đầu tròn tạo cho các chữ cái một cái nhìn rất độc đáo. Balqis phù hợp để viết trên thiệp chúc mừng và thậm chí cả bìa sách.

Tải xuống tại đây

6. SOPHIA

5 sophia jpg

Sophia là một font chữ đẹp Photoshop rất trẻ trung, hoàn hảo cho lời mời sinh nhật, áo font và nhiều thiết kế vui nhộn khác. Các nhà thiết kế Mats và Emily đã thêm một số vòng xoáy và trang trí bổ sung để tạo ra một thiết kế thực sự hấp dẫn.

Tải xuống tại đây

7. POMMEL

6 pommel jpg

Font chữ script này giống kiểu chữ viết tay độc đáo. Với các đường lên và xuống dày kết hợp với các đường cong mỏng, Pommel trông tuyệt vời trong các đoạn văn ngắn. Sự khác biệt về độ dày tạo ra một hiệu ứng thị giác đặc biệt. Các nhà thiết kế tại Craft Supply đã đưa font chữ kiểu viết tay này lên một tầm cao mới.

Tải xuống tại đây

8. INDULGE SCRIPT

6 indulge script jpg

Font chữ đẹp Photoshop này được viết theo phong cách thư pháp cổ điển trông tuyệt vời trên thẻ, nhãn và các trang web thanh lịch. Tuyệt vời cho một biểu tượng nữ tính hoặc dòng chữ ký, nhà thiết kế Anthony James đã thêm 800 ornaments như chữ ghép và các kiểu chữ có thể thay đổi để tạo ra một font chữ thư pháp tuyệt đẹp và có thể tùy chỉnh.

Tải xuống tại đây

9. BRILLIANT

7 brilliant jpg

Nét chữ có các vòng lớn trong font chữ này làm cho nó thực sự độc đáo và bắt mắt. Brilliant có sẵn trong ba phiên bản với độ dày khác nhau của các vòng lặp, đề phòng trường hợp phiên bản lớn nhất quá phô trương đối với dự án của bạn. Ngoài ra còn có một số chữ ghép, như chữ l kép để làm cho các vòng tròn trông tự nhiên hơn.

Tải xuống tại đây

10. VIKSI

8 viksl jpg

Font chữ kiểu Scandinavian dày, đẹp mắt này trông tuyệt vời trên đồ họa truyền thông xã hội và tên thương hiệu đậm. Các nhà thiết kế tại Pixelify thậm chí còn thêm nhiều ngôn ngữ để font chữ có tính linh hoạt cao hơn.

Tải xuống tại đây

11. BRIGHT SUNSHINE

9 BRIGHT SUNSHINE jpg

Một font chữ đẹp Photoshop khác mà mình muốn giới thiệu với các bạn, Bright Sunshine là bộ đôi chữ viết tay và serif viết tay hoàn hảo cho những thiết kế vui nhộn cần một chút trùng lặp.

Tải xuống tại đây

12. PHAROSI

10 PHAROSI jpg

Font chữ script phong cách hiện đại này hoàn hảo cho tất cả các loại thiết kế đẹp như thiệp mời đám cưới, thiệp chúc mừng, xây dựng thương hiệu, tiêu đề trang web lớn hoặc nhãn sản phẩm. Nó dễ đọc và các chữ ghép thú vị về mặt thị giác, với hiệu ứng nghiêng theo chiều dọc.

Tải xuống tại đây

13. SUREDER

11 SUREDER jpg

Font chữ tinh tế này hoạt động tuyệt vời trên các nhãn hiệu hoặc tạp chí thời trang. Sureder có chất lượng mềm và mỏng khiến nó trở nên độc đáo so với các font chữ script khác, như thể nó được tạo ra bằng một cây bút thực sự thay vì một chiếc bút lông (Brush).

Tải xuống tại đây

14. MILKSHAKE

12 MILKSHAKE jpg

Milkshake là một trong những font chữ đẹp Photoshop yêu thích nhất của mình ở mọi dự án từ nhà thiết kế Laura Worthington. Font chữ script đẹp mắt này tuân theo một đường cơ sở đồng đều nhưng có rất nhiều thay thế và chữ ghép cho các tác phẩm độc đáo. Milkshake phù hợp với tất cả các loại thiết kế vui nhộn.

Tải xuống tại đây

15. NOELAN

13 NOELAN jpg

Noelan là một font chữ script đẹp có thể được sử dụng trong tất cả các loại dự án sáng tạo độc đáo. Các chữ cái đầu và đầu cuối xoáy hoặc cong để mang lại một sự tinh tế rất lạ mắt.

Tải xuống tại đây

16. BANANA YETI

14 BANANA YETI jpg

Banana Yeti là một font chữ script viết tay trẻ trung, với phong cách gợi nhớ đến những bức thư pháp cũ được sử dụng trong sách giáo khoa vào những năm 1940. Một font chữ hoàn hảo để tạo các sơ đồ hoặc nhãn thương hiệu theo phong cách cổ điển cho các sản phẩm theo phong cách cổ điển.

Tải xuống tại đây

17. BRUSHER

15 BRUSHER jpg

Font chữ đẹp Photoshop này đã trở nên cổ điển trong một thời gian và ngày càng ít phổ biến hơn ở năm 2024. Tuy nhiên nếu bạn cần một font chữ vừa vặn và tinh tế thì Brusher vẫn rất đáng để sử dụng. Phù hợp với các dự án xây dựng thương hiệu tối giản, thanh lịch giống như được viết bằng bút lông.

Tải xuống tại đây

18. BEAUTY BLOOM

16 BEAUTIFUL BLOOM jpg

Khi nói đến các font chữ script đẹp thì một số có tính thư pháp còn lại giống chữ viết tay tự do hơn. Beautiful Bloom là sự kết hợp đồng đều của cả hai. Các kết nối không đồng đều giữa các chữ cái và các chữ thay thế khác nhau làm cho font chữ này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho lời mời, biểu trưng chữ ký và thiệp cảm ơn.

Tải xuống tại đây

19. BETTER TOGETHER

17 BETTER TOGETHER jpg

Font chữ đẹp Photoshop này rất đáng yêu và có tất cả các yếu tố của một chữ viết hoàn hảo. Các nét có độ dày bằng nhau làm cho nó giống như viết bằng nét mỏng trên giấy mịn. Được thiết kế bởi Mitsi rất sáng tạo, font chữ này rất phù hợp cho đồ họa trích dẫn và tiêu đề tiêu đề trên các trang web với phong cách mới mẻ.

Tải xuống tại đây

20. KITTEN

18 KITTEN gif

Khi nói đến font chữ dễ thương và sáng tạo, Kitten là một font chữ mà các nhà thiết kế không nên bỏ qua. Font chữ này không chỉ đẹp, thú vị mà còn độc đáo và năng động. Các nhà thiết kế tại Zetafonts đã tạo ra Kitten với 14 loại khác nhau và thậm chí là một bộ sưu tập những chú mèo con dễ thương. Thực sự là một bộ sưu tập độc đáo.

Tải xuống tại đây

21. PLAYLIST

19 PLAYLIST jpg

Đây là một bộ đôi font chữ đẹp Photoshop đặc biệt khác, hoàn hảo để tạo tất cả các loại dự án sáng tạo. Phiên bản sans của cặp font chữ này là một ký tự viết tay và gọn gàng, trong khi phiên bản kia là một tập lệnh bút lông khô (Brush). Artimasa studio đã thiết kế những font chữ này để sử dụng cùng nhau nên sẽ không cần phải tốn thời gian ghép nối các font chữ.

Tải xuống tại đây

22. HAMSTER

20 HAMSTER jpg

Font chữ Hamster vừa cổ điển vừa hiện đại theo một cách vui nhộn. Nó giống như một font chữ đẹp, nam tính với các cạnh thẳng, cắt nhưng cũng có những đường cong sôi nổi. Nó khá linh hoạt cho bảng hiệu cửa hàng, áo font, cốc và tất cả các loại hàng hóa.

Tải xuống tại đây

23. HELLO STOCKHOLM

21 HAMSTER jpg

Hello Stockholm là một font chữ đặc biệt hoạt động tuyệt vời ở các định dạng lớn hoặc giống như các trích dẫn trên mạng xã hội. Có các thay thế cho tất cả các chữ cái để đảm bảo rằng bố cục hoàn chỉnh có cảm giác khá tự nhiên.

Tải xuống tại đây

24. WAKANDA

22 WAKANDA jpg

Font chữ script kiểu này có cảm giác chữ cô đọng với các nét đều giữa các ký tự. Được kết hợp với một font chữ sans đơn giản, nó có thể hoạt động tốt cho đồ họa truyền thông xã hội, kế hoạch xây dựng thương hiệu và bán hàng. Font chữ đẹp trông dễ đọc, mới mẻ và phong cách riêng biệt.

Tải xuống tại đây

25. SALMELA

23 SALMELA jpg

Font chữ script này có hai loại nét, dày và mỏng, bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo theo phong cách thư pháp hiện đại. Salmela là một trong những font chữ script đẹp được sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội.

Tải xuống tại đây

26. MIGHTYPE

24 MIGHTYPE jpg

Tập lệnh bút vẽ khô này là một trong những font chữ đẹp nhất có sẵn cho các thiết kế. Bổ sung nguệch ngoạc trên các chữ cái đầu và các đường trên chữ là một bổ sung tuyệt vời cho độ dày dao động của các nét vẽ.

Tải xuống tại đây

III. Font chữ Sans Serif đẹp

1. LINOTTE

25 LINOTTE jpg

Font chữ đẹp Photoshop này rất thân thiện và có kết thúc tròn trịa, đem lại một cảm giác mới lạ hết sức độc đáo. Linotte có năm loại có thể được sử dụng cùng nhau để tạo ra các tác phẩm phức tạp với kết quả thú vị. Weights mỏng hơn phù hợp với văn bản và đoạn văn dài hơn, trong khi các biến thể đậm sẽ tốt khi bạn cần tạo điểm nhấn.

Tải xuống tại đây

2. BILLY

26 BILLY jpg

Font chữ ngọt ngào này rất phù hợp cho các dự án vui nhộn như áp phích, sản phẩm thủ công và nhãn quà tặng. Nó rất giống một font chữ đồ họa viết tay và có thể hoạt động tốt trong một cuốn sách dành cho trẻ em.

Tải xuống tại đây

3. LUDICROUS

27 LUDICROUS jpg

Phong cách viết tay do Missy thiết kế này là một lựa chọn tuyệt vời cho những bức tranh in trên tường và bán hàng dễ thương. Nó cũng trông tuyệt vời trên cốc và áo font.

Tải xuống tại đây

4. KRABULER

28 KRABULER jpg

Font chữ sans này được tạo ra đặc biệt cho các sản phẩm và thương hiệu có chủ đề trẻ em. Với một phong cách dễ thương và những đường cong nghiêng, Krabuler truyền tải thông điệp "hạnh phúc" và "sáng tạo". Font chữ Photoshop đẹp này có đủ mọi hình dạng, Krabuler là một trong những font chữ thú vị nhất.

Tải xuống tại đây

5. NEON FONT

29 NEON FONT jpg

Font chữ đẹp Photoshop này được thiết kế bởi Aga Magdziak hơi khác so với những font chữ khác vì nó có sẵn dưới dạng một mẫu chứ không phải là một font chữ làm việc, có nghĩa là bạn không thể viết với nó. Các chữ cái có trong một gói Photoshop và phải được ghép lại với nhau để tạo thành các tác phẩm. Phù hợp khi bạn cần tạo những cụm từ ngắn gọn trong Poster hoặc Banner.

Tải xuống tại đây

6. KAIGE

30 KAIGE jpg

Font chữ tròn rất đẹp bởi và gần như hoàn hảo. Kaige, được thiết kế bởi Kimmy Lee có các vòng tròn hoàn hảo trong các chữ cái tròn và các chữ cái khác duy trì cảm giác tròn trịa thông qua các phần cuối và góc của chúng. Lý tưởng cho tiêu đề và biểu trưng ​​nhưng không nên áp dụng cho văn bản dài.

Tải xuống tại đây

7. CABANA

31 CABANA jpg

Font chữ Cabana được thiết kế bởi Adrien Coquet này trông tuyệt vời trên đồ họa được trang trí với các đường vẽ tay thẳng. Mềm mại và tròn trịa, Cabana là một font chữ tuyệt vời cho tất cả các loại dự án thú vị hoặc một kế hoạch xây dựng thương hiệu độc đáo.

Tải xuống tại đây

8. FOX & CAT

32 FOX  26 CAT jpg

Font chữ đẹp Photoshop này rất dễ thương và xinh xắn, tạo nên một cảm giác Art Deco trông rất tuyệt cho các thiết kế đơn giản và độc đáo. Các góc nhọn và các hình tròn đơn giản trong các bố cục hình học phù hợp cho trích dẫn và thông điệp. Fox & Cat cũng có thể làm việc cho các biểu trưng và kế hoạch xây dựng thương hiệu.

Tải xuống tại đây

9. XPLOR

33 xplor jpg

Font chữ sans Xplor này trông như đang nhảy nhót trông thực sự lạ mắt. Mỗi chữ cái đều có một nét thiết kế nhỏ khiến nó giống như có âm lượng và đang phản chiếu ánh sáng. Font chữ này khiến bạn liên tưởng đến những thứ ngớ ngẩn như bánh rán nổi và trái cây pizza.

Tải xuống tại đây

9. ARCADIA TYPEFACE

34 ARCADIA TYPEFACE gif

Khi một font chữ sans được thiết kế với các tính năng script, nó sẽ tạo ra một thiết kế độc đáo và đáng nhớ. Arcadia Typeface do Mạnh Nguyễn thiết kế có thể được sử dụng ở dạng chân tóc đơn giản hoặc các chữ ghép thú vị. Một font chữ tuyệt vời cho logo, tiêu đề và đồ họa trích dẫn.

Tải xuống tại đây

10. JUMPIE

35 JUMPIE jpg

Một font chữ đẹp Photoshop khác được lấy cảm hứng từ những vòng tròn hoàn hảo, jumpie cũng kết hợp các đường xiên chéo và phần cuối bằng chữ cái độc đáo. Font chữ này trông tuyệt vời trong một cuốn sách dành cho trẻ em hoặc một tấm thiệp chúc mừng hay bất kỳ hình thức xây dựng thương hiệu nào liên quan đến các sản phẩm hoặc dịch vụ vui nhộn và thú vị.

Tải xuống tại đây

11. BANAUE

36 BANAUE jpg

Các cạnh dày và “không hoàn hảo” làm cho font chữ này trở thành một sự thay thế mới cho các font chữ đồ họa viết tay khác. Không phải chữ thư pháp hay hình tròn, Banaue có một cảm giác trần trụi đặc biệt phù hợp với các tiêu đề lớn, đồ họa trên mạng xã hội hoặc một loại thương hiệu đặc biệt.

Tải xuống tại đây

12. BLOW BRUSH

37 BLOW BRUSH jpg

Đầu óc sáng tạo sẽ cho bạn biết rằng ngay cả graffiti cũng có thể đẹp. Graffiti là nguồn cảm hứng cho nhà thiết kế Peter Acanski để tạo ra một font chữ viết tay độc đáo giống như các nét bút dày, giống như nghệ thuật vẽ graffiti tìm thấy trên các bức tường trên khắp thế giới. Blow Brush dày và không đều - hoàn hảo cho các câu trích dẫn và áp phích.

Tải xuống tại đây

13. SOFTA

38 SOFTA jpg

Font chữ đẹp Photoshop được lấy cảm hứng từ kẹo dẻo, tạo nên một font chữ "chất" có tên là Softa. Có sẵn 10 biến thể màu sắc khác nhau với độ tương phản ánh sáng và bóng tối độc đáo, font chữ này rất phù hợp với các chữ lớn, phồng. Các chữ cái được thổi phồng và các đầu cuối tròn thực sự làm cho font chữ này trở nên độc đáo.

Tải xuống tại đây

14. CAVORTING

39 CAVORTING jpg

Missy Meyer đã thiết kế Cavorting như một font chữ viết tay nhí nhảnh, hoàn hảo cho mọi thiết kế có nội dung vui vẻ, tinh nghịch và sảng khoái.

Tải xuống tại đây

15. YIKES

40 YIKES jpg

Khi nói đến font chữ sans tròn thì font chữ Yikes tròn gấp đôi. Các hình tròn ở phần cuối mềm mại trong Yikes làm cho nó trở thành một font chữ hình học vui nhộn và thân thiện phù hợp với mọi kiểu thiết kế mới lạ, kèm theo đôi chút kỳ quặc.

Tải xuống tại đây

16. PANTON

41 PANTON jpg

Panton là một họ font chữ đẹp Photoshop được thiết kế bởi Fontfnai bao gồm ba loại font chữ với chữ thẳng đứng, chữ nghiêng và độ rộng khác nhau. Chỉ cần sử dụng các font chữ có sẵn gói Font Panton, bạn có thể tạo ra tất cả các loại bố cục sáng tạo với chức năng khác nhau.

Tải xuống tại đây

17. KOLIKO

42 KOLIKO jpg

Font chữ hiện đại hình học này được thiết kế bởi Alex Frukta, có sẵn trong cả bảng chữ cái Latinh và Cyrillic, font chữ này trông tuyệt vời trong các thiết kế khái niệm. Các biến thể mỏng, nghiêng và đậm đều hoạt động tuyệt vời với nhau như một bộ sưu tập. Đây không phải là “font chữ đẹp” thông thường của bạn, nhưng nó phù hợp để mô tả bằng các chữ cái tối giản và hình dạng thú vị.

Tải xuống tại đây

18. SOMATIC

43 somatic jpg

Thêm một phông chữ "béo" và tròn trịa khác trong bộ sưu tập font chữ đẹp Photoshop của chúng tôi! Somatic được thiết kế bởi Lauren Lee, bạn có thể lựa chọn phần đầu của chữ cái là tròn hoặc thẳng, hoàn hảo cho các logo đơn giản nhưng táo bạo. Các đoạn văn cỡ trung bình hoạt động tốt với font chữ này vì nó dễ đọc.

Tải xuống tại đây

IV. Font chữ Serif đẹp

1. BOBBER

44 BOBBER jpg

Font chữ Serif thường không được coi là đẹp, nhưng một số font chữ phù hợp với hóa đơn. Ví dụ như Bobber là một serif vui nhộn và thú vị được lấy cảm hứng từ chiếc xe máy Bobber với hai biến thể: một với phong cách trang trí nghệ thuật và một kiểu đơn giản hơn về hình thức.

Tải xuống tại đây

2. MINNA DROP

45 MINNA DROP jpg

Font chữ đẹp Photoshop thuộc nhóm serif này có đầu cuối tròn độc đáo và phần cuối cong, điều này làm cho nó trở nên tuyệt vời cho các áp phích và thiệp phong cách cổ điển. Đẹp và thanh lịch đồng thời thật khó để tạo ra nó nhưng các nhà thiết kế Minna Drop đã làm được điều đó.

Tải xuống tại đây

3. MOUNTAINS OF CHRISTMAS

46 MOUNTAINS OF CHRISTMAS jpg

Font chữ của Google đã xuất hiện được một thời gian và Mountains of Christmas cũng vậy, sẽ rất lãng phí nếu mình bỏ qua nó trong danh sách font chữ đẹp Photoshop. Phông này cực phù hợp với thiệp sinh nhật của trẻ em và thiết kế dễ thương trên cốc hoặc áo, như bạn có thể thấy nó rất vui nhộn và thú vị. Lưu ý nó không phải là một font chữ cho văn bản dài nhưng hoàn hảo cho tiêu đề header và title.

Tải xuống tại đây

4. HENNY PENNY

47 HENNY PENNY jpg

Một font chữ đẹp cổ điển khác đã tồn tại một thời gian được gọi là Henny Penny. Nó dễ thương và xoáy và hoạt động tuyệt vời cho các thiết kế kỳ nghỉ hoặc lời mời sinh nhật. Font chữ serif này có độ nghiêng không đồng đều và các đầu cuối có hình dạng khác nhau hoàn hảo để tạo các bố cục thú vị.

Tải xuống tại đây

5. MAHARANI

48 MAHARANI jpg

Font chữ vui nhộn phong cách truyện tranh này là một ví dụ tuyệt vời về sự vui vẻ viết tay. Maharani được Gunarta thiết kế theo phong cách mới mẻ, hoàn hảo cho tất cả các loại sáng tạo vui nhộn và dễ thương từ truyện tranh đến đồ họa trên mạng xã hội.

Tải xuống tại đây

6. CIRCO

49 MAHARANI gif

Khi nói đến các font chữ đẹp Photoshop và vui nhộn đầy màu sắc, Circus thực sự chiếm ưu thế. Font chữ mới lạ này được thiết kế bởi Tano Veron độc đáo đến mức nó thực sự phù hợp hoạt động cho những gì có nghĩa là: sáng tạo kiểu rạp xiếc. Mỗi chữ cái đều được trang trí đầy đủ với nhiều màu sắc và kiểu dáng thú vị.

Tải xuống tại đây

V. Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 50 font chữ đẹp Photoshop mà mình đã mất khá nhiều thời gian để lụm nhặt được, hy vọng nó sẽ giúp đỡ bạn trong quá trình thiết kế và sáng tạo.

Đừng quên chia sẻ 50 font chữ siêu đẹp cho Photoshop này tới bạn bè, đồng nghiệp khi họ chưa chọn được phông chữ khi thiết kế nhé.

Cùng chuyên mục:

Cách thay đổi đơn vị của thước Rulers trong Photoshop

Cách thay đổi đơn vị của thước Rulers trong Photoshop

Nếu bạn vẫn chưa biết cách thay đổi đơn vị của thước kẻ Rulers trong…

Cách tạo thành phố đảo ngược với Photoshop

Cách tạo thành phố đảo ngược với Photoshop

Sau khi học xong bạn sẽ biết được cách kết hợp một số hình ảnh…

Tải 60 Textures và Pattern Photoshop đẹp miễn phí chất lượng cao

Tải 60 Textures và Pattern Photoshop đẹp miễn phí chất lượng cao

Hãy lướt xem qua hình ảnh của chúng, nếu thích bạn có thể tải miễn…

Hơn 60+ font chữ Retro và Vintage miễn phí đẹp nhất

Hơn 60+ font chữ Retro và Vintage miễn phí đẹp nhất

Trong danh sách này, bạn sẽ tìm thấy các font chữ viết tay cổ điển…

Cách tạo và sử dụng Pattern trong Photoshop

Cách tạo và sử dụng Pattern trong Photoshop

Nếu bạn thấy mình giải thích khái niệm hơi khó hiểu, hãy đọc tiếp bài…

Tạo chữ cổ điển thập niên 80 với Photoshop (Retro Text Effects)

Tạo chữ cổ điển thập niên 80 với Photoshop (Retro Text Effects)

Để tạo hiệu ứng này thì chúng ta sẽ sử dụng các Layer Style của…

Cách tạo chữ hiệu ứng chữ kẹo giáng sinh bằng Photoshop

Cách tạo chữ hiệu ứng chữ kẹo giáng sinh bằng Photoshop

Quá trình tạo Effect chữ cây kẹo giáng sinh rất đơn giản, chúng ta chỉ…

Tạo hiệu ứng chữ lửa nóng rực trong Photoshop

Tạo hiệu ứng chữ lửa nóng rực trong Photoshop

Mình sẽ hướng dẫn chỉ với 38 bước cực kì đơn giản là bạn có…

Tạo hiệu ứng chữ chồng chéo nhiều màu sắc trong Photoshop

Tạo hiệu ứng chữ chồng chéo nhiều màu sắc trong Photoshop

Chúng ta đều thấy đây là một effect không chỉ thú vị mà còn rất…

Tạo hiệu ứng chữ 3D với lệnh Distort và Perspective

Tạo hiệu ứng chữ 3D với lệnh Distort và Perspective

Thông thường Photoshop không cho phép chúng ta sử dụng các lệnh Distort hoặc Perspective…

Cách tạo chữ mạ vàng trong Photoshop (Gold Text Effect)

Cách tạo chữ mạ vàng trong Photoshop (Gold Text Effect)

Nếu bạn đã từng xem qua một số bộ phim về các cuộc chiến bộ…

Cách tạo hiệu ứng cầu vồng trong Photoshop

Cách tạo hiệu ứng cầu vồng trong Photoshop

Một trong những hiện tượng tự nhiên rất đẹp mà bạn có thể tạo ra…

Cách tạo hiệu ứng lấy nét trong Photoshop

Cách tạo hiệu ứng lấy nét trong Photoshop

Thông thường hiệu ứng này có thể được thực hiện bằng máy ảnh nhưng ..

Cách xoá logo hình ảnh bằng Photoshop cực dễ

Cách xoá logo hình ảnh bằng Photoshop cực dễ

Không chỉ riêng nhà thiết kế chuyên nghiệp mà ngay cả người dùng Adobe Photoshop…

Cách vẽ râu và tóc bằng Photoshop

Cách vẽ râu và tóc bằng Photoshop

Cách sửa mũi bằng Photoshop (nâng mũi, làm mũi cao)

Cách sửa mũi bằng Photoshop (nâng mũi, làm mũi cao)

Mỗi người trong chúng ta đều có những tiêu chuẩn khác nhau về cái đẹp,…

Cách đổi màu sắc cho tóc bằng Photoshop (nhuộm tóc)

Cách đổi màu sắc cho tóc bằng Photoshop (nhuộm tóc)

Có thể bạn chưa biết, ngoài việc ra tiệm nhuộm tóc thì vẫn còn một…

Xem loạt hình ảnh Photoshop hài hước của trùm chế ảnh

Xem loạt hình ảnh Photoshop hài hước của trùm chế ảnh

Bài viết này mình xin chia sẻ loạt hình ảnh Photoshop hài hước của những…

Cách tách tóc trong Photoshop chỉ với 5 bước đơn giản

Cách tách tóc trong Photoshop chỉ với 5 bước đơn giản

Làm thế nào để tách tóc nền phức tạp là một trong những câu hỏi…

Cách chỉnh mặt nhỏ lại bằng Photoshop

Cách chỉnh mặt nhỏ lại bằng Photoshop

Khuôn mặt tự nhiên có rất nhiều hình dạng khác nhau như mặt hình vuông,…

Top