KIẾN THỨC LÀM VĂN
Mở bài Sóng của Xuân Quỳnh và một số mẫu tuyển chọn Mở bài Vội Vàng Mở bài Mùa xuân nho nhỏ Phân tích Ánh Trăng Bài văn tả ngôi trường Nghị luận tuổi trẻ và tương lai đất nước Phân tích Ai đã đặt tên cho dòng sông Nghị luận về tình yêu thương Phân tích bài thơ Ngắm trăng Soạn bài Những ngôi sao xa xôi Viết đoạn văn tả cô giáo Viết đoạn văn về ước mơ của em Phân tích bài thơ Viếng Lăng Bác Viết bài luận về bản thân Câu tường thuật Mở bài chung cho nghị luận văn học Phân tích nhân vật Vũ Nương Phân tích bài thơ Tràng Giang Văn tả con gà trống Viết bài luận về bạo lực học đường Phân tích Chiếc thuyền ngoài xa Văn tả người thân Nghị luận về học đi đôi với hành Phân tích Làng Kim Lân Nghị luận xã hội về lòng biết ơn Mở bài Tràng Giang Đoạn văn tự giới thiệu về bản thân Phân tích nhân vật Phương Định Văn thuyết minh Văn bản tự sự Biện pháp tu từ Văn tả con vật Từ láy là gì? Phân loại từ láy và các dạng bài tập liên quan Tác dụng dấu ngoặc kép Tác dụng dấu hai chấm Dàn ý bài văn tả con chó Bài văn tả một đồ vật mà em yêu thích Cách làm bài văn nghị luận xã hội, lập dàn ý và bài văn mẫu Mở bài Người lái đò sông Đà Bài văn tả mẹ lớp 2, 3, 4, 5, tổng hợp dàn ý hay nhất Mở bài Vợ chồng A Phủ Mở bài Bếp lửa Mở bài Từ ấy của Tố Hữu Phân tích Kiều ở lầu Ngưng Bích Mở bài Vợ nhặt Mở bài Ai đã đặt tên cho dòng sông Mở bài Việt Bắc Quá trình phát triển của Văn học Việt Nam Ttác giả văn học hiện đại Việt Nam Tác giả văn học trung đại Việt Nam
CÁC CHỦ ĐỀ
BÀI MỚI NHẤT
MỚI CẬP NHẬT

Mở bài Mùa xuân nho nhỏ được chọn lọc hay nhất 2024

Hướng dẫn viết mở bài Mùa xuân nho nhỏ của Thanh Hải và tuyển chọn một số mẫu mở bài hay và ý nghĩa nhất từ trực tiếp cho tới gián tiếp bằng lý luận văn học.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Mở bài Mùa xuân nho nhỏ của Thanh Hải là một trong những từ khóa được các em học sinh lớp 9 tìm hiểu nhiều nhất, bởi hiện nay có rất nhiều cách mở bài cho một bài tập làm văn, từ trực tiếp cho tới gián tiếp, từ cơ bản cho tới nâng cao.

Chính vì vậy trong bài viết hôm nay, hãy để freetuts hướng dẫn chi tiết cách viết mở bài và giới thiệu cho các em một số mẫu mở bài phân tích tác phẩm Mùa xuân nho nhỏ của Thanh Hải hay nhất được tuyển chọn để có thêm ý tưởng cho phần mở bài của mình thêm hay và độc đáo hơn nhé!

Mẫu mở bài Mùa xuân nho nhỏ trực tiếp hay nhất

mo bai mua xuan nho nho 2 jpg

Tổng hợp một số mẫu mở bài phân tích bài thơ Mùa xuân nho nhỏ hay nhất.

Mời các em học sinh cùng tham khảo ngay một số mẫu mở bài trực tiếp phân tích bài hơ Mùa xuân nho nhỏ của Thanh Hải hay nhất ngay bên dưới đây nhé.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Mẫu số 1: Mở bài phân tích tác phẩm Mùa xuân nho nhỏ trực tiếp

Bài thơ “Mùa xuân nho nhỏ” là một tác phẩm làm nên tên tuổi cho nhà thơ Thanh Hải. Mặc dù tác phẩm này được ông viết vào những ngày cuối đời nhưng nó vẫn mang một tinh thần phấn chấn và vui tươi nhất của tác giả khi muốn lột tả được những gì tươi đẹp nhất của thiên nhiên mùa xuân đến với rộng rãi độc giả. Qua bài thơ này, ông cũng như muốn đóng góp mùa xuân bé nhỏ của bản thân vào mùa xuân lớn của đất nước.

Mẫu số 2: Mở bài Mùa xuân nho nhỏ phân tích 3 khổ đầu.

Bài thơ “Mùa xuân nho nhỏ” được tác giả Thanh Hải sáng tác vào năm 1980, đây cũng là giai đoạn ông đang bước vào những ngày tháng cuối đời. Tuy nhiên, không phải vì thể mà ông trở nên bi quan mà ngược lại tác giả đã gửi gắm những ngôn từ đẹp đẽ nhất cùng với một tình yêu quê hương mãnh liệt vào tác phẩm để đem đến cho độc giả một mùa xuân trọn vẹn nhất. Và điều này được thể hiện rõ nét trong 3 khổ đầu của bài thơ.

Mẫu số 3: Mở bài phân tích khổ 3 Mùa xuân nho nhỏ - Thanh Hải

Mùa xuân nho nhỏ là một trong những dấu ấn sáng giá trong sự nghiệp sáng tác văn chương của nhà thơ Thanh Hải, bài thơ này được sáng tác vào năm 1980 và là một trong những tác phẩm cuối cùng của tác giả. Nội dung đề cập đến vẻ đẹp tuyệt diệu của vạn vật vào mùa xuân, mùa đẹp nhất trong năm và qua đó muốn thể hiện sự cống hiến của tác giả đối với đất nước bằng cách góp mùa xuân bé nhỏ của mình tô điểm thêm cho mùa xuân chung của dân tộc, điều này được nhà thơ gửi gắm trọn vẹn trong khổ 3 của bài thơ.

Mẫu số 4: Mở bài Mùa xuân nho nhỏ, phân tích vẻ đẹp của mùa xuân

Bài thơ “Mùa xuân nho nhỏ” được xem là một trong những tác phẩm cuối cùng của nhà văn Thanh Hải. Trong lúc đang phải vật lộn giữa ranh giới mong manh của sự sống và cái chết, ông đã dành hết những gì tinh túy nhất để gửi trọn vẹn vào Mùa xuân nho nhỏ với mong muốn khắc họa được những vẻ đẹp mĩ miều nhất của mùa đẹp nhất trong năm đến cho đông đảo độc giả. “Mọc giữa dòng sông xanh, một bông hoa tím biếc…”

Mẫu số 5: Mở bài phân tích khổ 1 bài thơ Mùa xuân nho nhỏ

Mùa xuân nho nhỏ, một kiệt tác của nhà thơ Thanh Hải đã để lại cho đời trước khi ông từ trần. Qua bài thơ này, tác giả đã vẽ nên một bức tranh thiên nhiên, con người mùa xuân đầy tươi đẹp và tràn đầy hứng khởi. Điều này được ông khắc họa rõ nét nhất trong khổ thơ đầu tiên với những ngôn từ hết sức mộc mạc và gần gũi:

Mọc giữa dòng sông xanh

Một bông hoa tím biếc

Ơi con chim chiền chiện

Hót chi mà vang trời

Từng giọt long lanh rơi

Tôi đưa tay tôi hứng

Mẫu số 6: Mở bài Mùa xuân nho nhỏ khổ 2 trực tiếp

Mùa xuân nho nhỏ là một tác phẩm được nhà thơ Thanh Hải sáng tác vào năm 1980, khi ông đang đứng trước ngưỡng cửa của tử thần. Nội dung bài thơ ngợi ca một vẻ đẹp mùa xuân căng tràn sức sống kết hợp với tình yêu quê hương, đất nước đầy vĩ đại. Điều này đã được nhà thơ khắc họa rõ nét nhất trong khổ 2 của bài thơ với các câu thơ:

Mùa xuân người cầm súng

Lộc giắt đầy quanh lưng

Mùa xuân người ra đồng

Lộc trải dài nương mạ

Tất cả như hối hả

Tất cả như xôn xao”.

Mẫu số 7: Mở bài phân tích khổ 5,6 trong bài thơ Mùa xuân nho nhỏ - Thanh Hải

Bài thơ “Mùa xuân nho nhỏ” của Thanh Hải là một trong những tác phẩm hay nhất viết về mùa xuân. Với thể thơ 5 chữ cùng các ngôn từ mộc mạc nhất, ông đã đem đến cho người đọc một bức tranh mùa xuân tươi đẹp nhất, phấn khởi nhất. Và hòa chung vào không khí ấy, ông luôn khát khao được cống hiến chút sức lực bé nhỏ của mình góp phần giúp cho mùa xuân của toàn Đảng, toàn dân trở nên vĩ đại hơn:

"Ta làm con chim hót

Ta làm một cành hoa

Ta nhập vào hoa ca

Một nốt trầm xao xuyến

Một mùa xuân nho nhỏ

Lặng lẽ dâng cho đời

Dù là tuổi hai mươi

Dù là khi tóc bạc."

Mẫu mở bài Mùa xuân nho nhỏ gián tiếp ấn tượng nhất

mo bai mua xuan nho nho 3 jpg

Các mẫu mở bài phân tích Mùa xuân nho nhỏ bằng lý luận văn học.

Cùng freetuts tìm hiểu một số mẫu mở bài gián tiếp phân tích tác phẩm Mùa xuân nho nhỏ của Thanh Hải được đánh giá cao ngay bên dưới đây nha.

Mẫu số 1: Mở bài gián tiếp phân tích tác phẩm Mùa xuân nho nhỏ

Nhà thơ Thanh Hải đã cùng đất nước trải qua 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mĩ đầy gian khổ, ông đã cống hiến cho độc giả một kho tàng những tác phẩm quý giá. Qua từng thời gian, những tác phẩm của ông cũng trưởng thành theo năm tháng, tuy nhiên một điểm chung giữa những bài thơ này đó chính là tinh thần yêu quê hương, yêu đất nước bất diệt, và điều này được thể hiện rõ trong tác phẩm “Mùa xuân nho nhỏ”. Một bài thơ vừa ngợi ca vẻ đẹp của thiên nhiên tươi thắm, vừa nói lên khát vọng được đóng góp chút công sức bé nhỏ của tác giả vào niềm vui chung của đất nước.

Mẫu số 2: Mở bài Mùa xuân nho nhỏ gián tiếp bằng lý luận văn học

Thanh Hải được biết đến là một nhà thơ rất đa tài, trước năm 1975 các tác phẩm của ông thường hướng về cách mạng, tuy nhiên từ sau năm 1975, khi hòa bình lập lại, những bài thơ của ông trở nên tươi mới và sôi nổi hơn bao giờ hết. Và bài thơ “Mùa xuân nho nhỏ” được ra đời vào năm 1980 là một trong những minh chứng cho điều này. Tác phẩm này là một bức tranh tuyệt đẹp về mùa xuân, với sự sống căng tràn, thiên nhiên tươi đẹp.

Mẫu số 3: Mở bài nêu cảm nghĩ về bài thơ Mùa xuân nho nhỏ

Mùa xuân là một đề tài thường xuyên xuất hiện trong các bài thơ nổi tiếng của các thi sĩ, và mỗi người lại có một cách cảm nhận mùa xuân khác nhau. Với Thanh Hải thì “Mùa xuân nho nhỏ” tràn ngập “mùa xanh” và tình yêu quê hương đất nước tha thiết đến khắc khoải. Dù đang trong những ngày cuối đời nhưng ông vẫn dâng hiến mùa xuân nhỏ của bản thân để góp phần làm cho mùa xuân lớn của đất nước trở nên tươi đẹp hơn bao giờ hết.

Mẫu số 4: Mở bài phân tích bức tranh mùa xuân trong bài Mùa xuân nho nhỏ

Nếu như trong thơ của Nguyễn Du là “Mùa xuân con én đưa thoi” hay Xuân Diệu là “Xuân đương tới nghĩa là xuân đương qua” thì trong “Mùa xuân nho nhỏ” của Thanh Hải lại rất chân thật và mộc mạc bởi những bông hoa tím biếc, tiếng chim hót vang trời và có luôn cả một tình yêu quê hương đến da diết đến độ muốn hóa thân thành chim, thành cành hoa để góp phần tô điểm thêm vào mùa xuân to lớn của đất nước.

Mẫu số 5: Mở bài Mùa xuân nho nhỏ gián tiếp hay

Nhắc đến những tác phẩm hay viết về mùa xuân thì không thể nào bỏ qua được bài thơ “Mùa xuân nho nhỏ” của nhà thơ Thanh Hải, đây là một trong những tác phẩm để đời của ông trong sự nghiệp sáng tác văn chương của mình. Xuyên suốt bài thơ, chúng ta có thể cảm nhận được sự tuyệt diệu của mùa xuân với sự căng tràn, tươi mới của vạn vật và xen lẫn với đó là một tin thần yêu nước bất diệt của tác giả khi muốn cống hiến hết mình cho sự vui chung của cả nước để cùng nhau tận hưởng mùa xuân một cách trọn vẹn nhất.

Mẫu số 6: Mở bài phân tích khổ 1 Mùa xuân nho nhỏ gián tiếp

Thanh Hải là một nhà thơ nổi tiếng có xuất thân từ xứ Huế, có lẽ được nuôi dưỡng bởi mảnh đất đầy thơ mộng này nên thơ của ông lúc nào cũng tràn đầy tình yêu và gần gũi hơn cả. Một trong những tác phẩm nổi tiếng của ông là “Mùa xuân nho nhỏ”, một tác phẩm có nội dung ngợi ca vẻ đẹp của con người, của thiên nhiên vào mùa xuân. Ông đã thành công ghi được ấn tượng với người đọc ngay từ những câu thơ đầu tiên:

Mọc giữa dòng sông xanh

Tôi đưa tay tôi hứng

Mẫu số 7: Mở bài Mùa xuân nho nhỏ khổ 2 gián tiếp

Thanh Hải được biết đến là một nhà thơ hiện đại có tinh thần yêu nước, yêu cách mạng mãnh liệt, bằng chứng là ông đã để lại cho người đời một kho tàng các tác phẩm hay viết về cách mạng, về tình yêu quê hương đất nước. Mùa xuân nho nhỏ là một bài thơ được ông sáng tác vào năm 1980, lúc còn trên giường bệnh. Tuy được viết vào giai đoạn khó khăn nhất nhưng ông vẫn thể hiện một tinh thần phấn chấn, vui tươi hòa chung vào niềm vui tận hưởng mùa xuân cùng cả nước, một mùa xuân đẹp và ý nghĩa nhất. Những điều này được gói gọn trong khổ 2 của bài thơ:

Mùa xuân người cầm súng

Lộc giắt đầy quanh lưng

Mùa xuân người ra đồng

Lộc trải dài nương mạ

Tất cả như hối hả

Tất cả như xôn xao”.

Mở bài Mùa xuân nho nhỏ tuyển chọn Học sinh giỏi chất

Cùng freetuts xem thử, liệu các bạn học sinh giỏi Văn sẽ viết mở bài phân tích Mùa xuân nho nhỏ ấn tượng ra sao nha.

Mẫu mở bài số 1

Một năm có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, mỗi mùa đều có một nét đẹp và đặc trưng riêng, tuy nhiên mùa xuân luôn là mùa được ưu ái nhất bởi đây là thời khắc vạn vật sinh sôi, cây cối bước vào độ đẹp nhất. Chính bởi những lý do này đã giúp cho mùa xuân trở thành nguồn cảm hứng tất tạn cho các thi nhân, và nổi bật nhất giữa hàng loạt bài thơ viết về mùa xuân thì tác phẩm “Mùa xuân nho nhỏ” của Thanh Hải với ngôn từ mộc mạc, bình dị đã để lại nhiều ấn tượng khó quên cho độc giả.

Mẫu mở bài số 2

Mùa xuân là mùa cây cối đâm chồi, nảy lộc, vạn vật sinh sôi, trăm hoa đua nở khoe sắc và con người cũng chính vì thế mà trở nên phấn chấn hơn, căng tràn nhựa sống hơn, đây cũng là lý do cho sự ra đời của rất rất nhiều tác phẩm viết về mùa Xuân. Mỗi tác giả, mỗi bài thơ đều có một cách cảm nhận mùa xuân khác nhau. Với Thanh Hải, ông đã đem đến cho người đọc một bức tranh mùa xuân tươi đẹp nhất, ý nghĩa nhất qua bài thơ “Mùa xuân nho nhỏ”.

Mẫu mở bài số 3

Bài thơ “Mùa xuân nho nhỏ” được ví như là một khúc ca cuối cùng mà nhà thơ Thanh Hải đã để lại cho độc giả, bởi ông sáng tác bài thơ này vào giai đoạn cuối đời của mình. Trong khoảnh khắc ấy, ông vẫn dùng những ngôn từ bình dị, gần gũi và hết sức vui tươi để thể hiện được vẻ đẹp của mùa xuân qua đó nói lên khát khao và mong mong muốn được cống hiến hết mình cho sự nghiệp xây dựng đất nước.

Mẫu mở bài số 4

Nhắc đến các tác phẩm viết về mùa xuân, hẳn những người yêu thơ sẽ nghĩ ngay đến bài thơ “Mùa xuân nho nhỏ” của tác giả Thanh Hải bởi nó xứng đứng là kiệt tác nghệ thuật của ông. Mặc dù tác giả viết bài thơ này vào những ngày ông đang cuối đời nhưng nội dung của nó vẫn rất là yêu đời và mãnh liệt hơn bao giờ hết. Ngay ở thổ thơ đầu tiên, người đọc đã cảm nhận được vẻ đẹp và sức sống tuôn trào qua các câu thơ:

Mọc giữa dòng sông xanh

Một bông hoa tím biếc

Ơi con chim chiền chiện

Hót chi mà vang trời

Từng giọt long lanh rơi

Tôi đưa tay tôi hứng

Mẫu mở bài số 5

Mùa xuân nho nhỏ là một trong những tác phẩm hay và nổi bật nhất của nhà thơ Thanh Hải. Bằng sự tài hoa của mình, ông đã đem đến cho đời những vần thơ tuyệt vời nhất để diễn tả vẻ đẹp của thiên nhiên, vạn vật vào mùa xuân. Tuy nhiên, bên cạnh đó ông cũng thể hiện sự khát khao được đóng góp chút sức lực bé nhỏ của bản thân để hòa chung vào niềm vui của đất nước. Điều này được thể hiện vô cùng rõ nét với các đẹp từ “ta làm” được lặp đi lặp lại trong khổ thơ 4 và 5.

Hướng dẫn viết mở bài Mùa xuân nho nhỏ trực tiếp, gián tiếp

mo bai mua xuan nho nho 1 jpg

Cách viết mở bài phân tích bài thơ Mùa xuân nho nhỏ của Thanh Hải.

Ngay bên dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách viết mở bài trực tiếp, gián tiếp cho bài tập làm văn phân tích bài thơ Mùa xuân nho nhỏ của Thanh Hải.

Cách viết mở bài trực tiếp phân tích Mùa xuân nho nhỏ - Thanh Hải

Mở bài trực tiếp bao giờ cũng là cách viết thông dụng và đơn giản nhất, với phần mở bài trực tiếp, các em cần nêu được những ý chính sau:

  • Giới thiệu tác giả tác phẩm: Thanh Hải là ai?
  • Giới thiệu tác phẩm Mùa xuân nho nhỏ: được sáng tác vào năm nào? in trong tập thơ nào? Có nội dung ra sao?...
  • Có thể nhắc đến thể thơ, các biện pháp tu từ sử dụng trong bài thơ.’
  • Nêu ý nghĩa của bài thơ Mùa xuân nho nhỏ: Ví dụ như ngợi ca vẻ đẹp mùa xuân, thể hiện ước muốn được cống hiến của tác giả,...

Cách viết mở bài gián tiếp phân tích Mùa xuân nho nhỏ - Thanh Hải

Ngoài cách viết mở bài trực tiếp, các em có thể chọn viết mở bài gián tiếp bằng lý luận văn học để cho bài văn trở nên hay hơn, độc đáo hơn. Khi viết theo kiểu gián tiếp, các em nên làm như sau:

  • Đầu tiên, nên đưa ra các dẫn chứng như bài thơ khác có liên quan đến mùa xuân, hay những phát ngôn hay về mùa xuân sau đó liên hệ đến bài Mùa xuân nho nhỏ của Thanh Hải.
  • Tiếp theo có thể giới thiệu qua tác giả Thanh Hải là người như thế nào, phong cách sáng tác ra sao, bài thơ Mùa xuân nho nhỏ sáng tác vào thời gian nào….

Lưu ý khi viết mở bài phân tích Mùa xuân nho nhỏ của Thanh Hải

Để có một phần mở bài hay và đầy đủ nhất, các em nên chú ý một số điều sau nhé:

  • Các bài thơ, dẫn chứng, phát ngôn được đưa vào cần phải có chung chủ đề với tác phẩm Mùa xuân nho nhỏ và cần nói về mùa xuân, vẻ đẹp của mùa xuân,...
  • Tránh việc viết lan man, dài dòng, nên chọn lối viết ngắn gọn, xúc tích.
  • Sử dụng câu từ hợp lý, tránh việc dùng từ sai dẫn đến câu văn không được mượt mà.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của freetuts.net, các em đã hiểu và có thêm nhiều ý tưởng để viết một mở bài Mùa xuân nho nhỏ thật hay và ấn tượng. Nếu muốn tìm hiểu về các mở bài hay của nhiều tác phẩm văn học khác, hãy ghé ngay trang web của chúng tôi nha!

Cùng chuyên mục:

Phân tích nhân vật Phương Định và bài văn mẫu chọn lọc

Phân tích nhân vật Phương Định và bài văn mẫu chọn lọc

Phân tích nhân vật Phương Định trong truyện ngắn Những ngôi sao xa xôi...

Dàn ý đoạn văn tự giới thiệu về bản thân và mẫu chọn lọc hay

Dàn ý đoạn văn tự giới thiệu về bản thân và mẫu chọn lọc hay

20+ Mẫu mở bài Tràng Giang của Huy Cận chọn lọc hay nhất

20+ Mẫu mở bài Tràng Giang của Huy Cận chọn lọc hay nhất

Dàn ý nghị luận xã hội về lòng biết ơn và các bài văn mẫu hay

Dàn ý nghị luận xã hội về lòng biết ơn và các bài văn mẫu hay

Hoán dụ là gì? Phân biệt hoán dụ và ẩn dụ kèm bài tập

Hoán dụ là gì? Phân biệt hoán dụ và ẩn dụ kèm bài tập

Trong bộ môn ngữ văn lớp 6, các em học sinh sẽ được học về…

Phân tích Làng Kim Lân, dàn ý và mẫu văn chọn lọc hay nhất

Phân tích Làng Kim Lân, dàn ý và mẫu văn chọn lọc hay nhất

Nghị luận về học đi đôi với hành, dàn ý và văn mẫu siêu hay

Nghị luận về học đi đôi với hành, dàn ý và văn mẫu siêu hay

Văn tả người, 20 mẫu văn tả người thân chọn lọc hay nhất

Văn tả người, 20 mẫu văn tả người thân chọn lọc hay nhất

Văn tả người thân như tả bố, mẹ, anh, chị, em,... là một bài tập…

Phân tích Chiếc thuyền ngoài xa và mẫu văn chọn lọc hay nhất

Phân tích Chiếc thuyền ngoài xa và mẫu văn chọn lọc hay nhất

Viết nghị luận về bạo lực học đường, dàn ý và mẫu văn hay

Viết nghị luận về bạo lực học đường, dàn ý và mẫu văn hay

Văn tả con gà trống, lập dàn ý và bài văn mẫu chọn lọc

Văn tả con gà trống, lập dàn ý và bài văn mẫu chọn lọc

Phân tích bài thơ Tràng Giang, lên dàn ý và mẫu văn hay

Phân tích bài thơ Tràng Giang, lên dàn ý và mẫu văn hay

Phân tích nhân vật Vũ Nương, lập dàn ý và mẫu văn hay

Phân tích nhân vật Vũ Nương, lập dàn ý và mẫu văn hay

Mở bài chung cho nghị luận văn học chọn lọc hay nhất

Mở bài chung cho nghị luận văn học chọn lọc hay nhất

Câu tường thuật trong Tiếng Việt, phân loại và bài tập liên quan

Câu tường thuật trong Tiếng Việt, phân loại và bài tập liên quan

Viết bài luận về bản thân, cách lên dàn ý và bài văn mẫu

Viết bài luận về bản thân, cách lên dàn ý và bài văn mẫu

Điệp ngữ là gì? Kiến thức liên quan và các dạng bài tập

Điệp ngữ là gì? Kiến thức liên quan và các dạng bài tập

Phân tích bài thơ Viếng Lăng Bác và bài văn mẫu hay nhất

Phân tích bài thơ Viếng Lăng Bác và bài văn mẫu hay nhất

Viết đoạn văn về ước mơ của em, dàn ý và mẫu văn hay nhất

Viết đoạn văn về ước mơ của em, dàn ý và mẫu văn hay nhất

Viết đoạn văn tả cô giáo, dàn ý và văn mẫu chọn lọc hay nhất

Viết đoạn văn tả cô giáo, dàn ý và văn mẫu chọn lọc hay nhất

Viết đoạn văn tả cô giáo của em là một đề bài tập làm văn…

Top